BY TheStarrySky
14 Oct 20 1:04 pm

LOL: Wild Rift เปิดตัวบน iPhone 12 พร้อมแสดงประสิทธิภาพของชิป A14 Bionic และระบบ 5G

3 Views

League of Legends: Wild Rift เปิดตัวบน iPhone 12 พร้อมแสดงประสิทธิภาพการเล่นที่เหนือกว่าด้วยชิปใหม่ล่าสุดของค่าย พร้อมเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้

เรียกได้ว่าเป็นการสร้างความแปลกใจให้แฟน ๆ อยู่ไม่น้อย เมื่อ LOL: Wild Rift ได้ปรากฏตัวเป็นเกมทดสอบ ในงานเปิดตัว iPhone 12 กลางดึกของวันที่ 13 ที่ผ่านมา โดย Apple ได้เน้นย้ำถึงความทรงพลังของมือถือเรือธงใหม่ของค่าย ด้วยชิป A14 Bionic พร้อมรองรับระบบ 5G ใหม่ล่าสุดซึ่ง Riot ก็ได้กล่าวว่า นี่จะเป็นมือถือที่สามารถเล่น Wild Rift ได้เต็มประสิทธิภาพที่สุดเมื่อมันออกสู่ท้องตลาดแล้ว

การเปิดตัวยังเผยรายละเอียดเล็กน้อยของ Champion ใหม่ที่จะเพิ่มมาอย่าง Lee Sin โดยที่วันเวลาสิ้นสุดของช่วง Closed Beta 2 ก็ยังไม่ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการจนถึงตอนนี้ แต่ก็คาดว่าตัวเกมจะทันเปิด Opne Beta ภายในปี 2020 อย่างแน่นอน

LOL: Wild Rift เป็นเกมแนว Mobile MOBA เกมแรกของทาง Riot ที่ถือว่าเป็นเกมที่เกมเมอร์ทั่วโลกรอคอยมากเกมหนึ่ง เปิดตัวครั้งแรกตั้งแต่วันที่ 16 ต.ค. ปีที่ผ่านมาและก็มีข่าวลือถึงการเปิดตัวอีกหลายครั้งตลอดปี 2020 ขณะนี้ตัวเกมยังอยู่ในช่วง Closed Beta 2 ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อลุ้นรับสิทธิได้ที่ https://wildrift.leagueoflegends.com/

ที่มา gamespot.com

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top