BY TheStarrySky
16 May 20 10:49 pm

LoL Wild Rift เตรียมทดสอบ 2 ประเทศแรก ยอมรับ ที่หลุดใน Play Store เป็นแบบไม่ได้ตั้งใจ

3 Views

League of Legends Wild Rift เตรียมเปิดทดสอบในสองประเทศแรกปลายเดือนนี้ พร้อมยอมรับ การหลุดให้ Download เกมใน Play Store ก่อนหน้านี้เป็นเรื่องที่ไม่ได้ตั้งใจ

แฟนเพจ League of Legends: Wild Rift Thailand หลังจากที่เงียบหายไปนาน ในที่่สุดก็มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยระบุว่า เหตุที่มีการหลุดให้ Download ตัวเกมในระบบ Andriod ก่อนหน้านี้ เกิดขึ้นโดยความ “ผิดพลาด” ของทีมงานเอง พร้อมย้ำชัด อย่าหลงเชื่อแหล่งใด ๆ ที่อ้างว่ามีตัวเกมให้เข้าเล่นได้แล้ว โดยให้อ้างอิงความเคลื่อนไหวล่าสุดที่เพจเท่านั้น
.
พร้อมกันนี้ ทางเพจยังได้ย้ำถึงสเปคต่ำสุดที่สามารถเล่นเกมได้ โดยควรมีอย่างต่ำคือ

  • 1.5GB RAM
  • Qualcomm Snapdragon 410 processor
  • Adreno 306 GPU
  • iPhone 6 ขึ้นไป

และในตอนนี้ ทีมงานทำกำลังพยายามให้ตัวเกมรองรับ Android 32 bit ให้ได้ก่อนทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ทั้งนี้ในเรื่องสเปคขั้นต่ำ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้อีกในอนาคต

และเรื่องสุดท้ายที่ทำให้แฟน ๆ ชาวไทยต่างผิดหวังกันเล็กน้อยก็คือ 2 ประเทศแรกที่จะได้ทดสอบ ได้แก่ “บราซิล” และ “ฟิลิปปินส์” โดยจะมีการประกาศรายละเอียดในปลายเดือนนี้ อย่างไรก็ตาม ทางทีมงานมิได้พูดถึงการจำกัดสิทธิในการเข้าเล่น นั้นก็หมายความว่ายังพอมีหนทางให้แฟน ๆ ในประเทศอื่นเข้าทดสอบเกมได้ ด้วยวิธีต่าง ๆ ที่มีอยู่ในปัจจุบัน

ประกาศจากทางแฟนเพจ

LoL Wild Rift คือเกม League of Legends ที่ถูกย่อขนาดลง PC มีกำหนดเปิดตัวภายในไตรมาสแรกของปี 2020 แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ดำเนินการตามนั้นแต่อย่างใด แต่ใน Roadmap ล่าสุดของ Riot ก็ยืนยันได้ว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการในปีนี้อย่างแน่นอน

ที่มา League of Legends: Wild Rift Thailand

Pathiphan Tepinta

Back to top