BY TheStarrySky
19 Aug 19 11:17 am

[LoL] Riot ออก Skin ใหม่ให้ Udyr แล้ว หลังจากปล่อยให้รอเกือบ 5 ปี

3 Views

League of Legends เป็นเกมที่บางครั้งก็ถูกเรียกว่า “เกมแต่งตัว” เพราะถือเป็นอีกเกมที่เราสามารถเปลี่ยน Skin ของ Champion ต่าง ๆ ได้มากมาย รวมถึงหลาย ๆ อย่างในเกมที่เปลี่ยนได้ เช่น Ward Skin และ Emote เป็นต้น

แต่แน่นอนว่า ในเกมที่มีตัวละครนับร้อยตัวนั้น ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะได้รับการปฏิบัติที่เท่าเทียมกัน Champion หลายคนก็ถูกลงลืม ไม้ได้รับการอัปเดตอะไรใหม่ ๆ นานหลายเดือน โดยเฉพาะกับ Skin แล้ว ก็มีหลายคนที่ไม่ได้รับ Skin ใหม่ ๆ เลยนานนับปี

และถ้าในเรื่องความนานแล้ว ผู้ที่ถือว่าเป็นอันดับ 1 นั่นก็คือ “Udyr, The Spirit Walker” เขาคือ Champion ที่ถูกลืมอย่างแท้จริง โดยหลังจาก Skin ล่าสุดอย่าง Definitely Not Udyr ที่ออกมาตั้งแต่ปี April Fools’ Day 2015 เขาก็ไม่เคยได้รับ Skin อะไรใหม่ ๆ อีกเลย นับจากนั้น ทำให้เกิดกระแสของเหล่า Summoner ที่เรียกร้องความเป็นธรรมให้เขามาแล้ว

Definitely Not Udyr วางจำหน่ายตั้งแต่วัน April Fools’ Day ปี 2015

ในที่สุด 15 ส.ค. ที่ผ่านมา Riot ก็ได้หยุดสถิติ Champion ผู้ไม่ได้รับ Skin ใหม่ที่ยาวนานที่สุดนี้ลง ด้วยการออก Skin : Dragon Oracle Udyr ออกมาจนได้ หยุดตัวเลขการรอของ Champion ผู้นี้ที่ 4 ปี 4 เดือน กับอีก 14 วันที่ยาวนาน กับการรอ Skin ใหม่ที่ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ LoL ลง ณ. ตรงนี้

การมาของ Dragon Oracle Udyr  นั้นกลายเป็นปรากฏการณ์ทันที เหล่า Summoner ต่างร่วมแสดงความยินดีกับการได้ Skin ใหม่นี้ ช่อง Youtube หลายเจ้าก็ได้ประโคมข่าวนี้กันอย่างคึกคัก อย่างเช่นตัวอย่างด้านล่าง ที่เขาน่าจะเป็นผู้ที่ชื่นชอบการเล่น Udyr เป็นชีวิตจิตใจถึงขนาดพาดหัวว่า “ในที่สุด” กันเลยทีเดียว

สำหรับ Udyr ในร่างใหม่ จะเป็นร่างสถิตของมังกร ทำให้ใช้พลังของมังกรได้ทั้ง 4 ธาตุ ตามแกนหลักของ Champion ผู้นี้ โดยคาดว่า Skin น่าจะมาในความแรร์แบบทั่วไป ซึ่งสามารถซื้อได้ในร้านทันทีโดยไม่ต้องรอกิจกรรมใด ๆ ใครที่เป็น Main Udyr ในที่สุดก็ถึงเวลาที่คุณจะต้องเสียงเงินอีกครั้งแล้ว หลังจากที่ปล่อยให้รอมานานเกือบ 5 ปี

แต่เมื่ออันดับเก่าตกไป อันดับใหม่ก็ต้องกำเนิดขึ้นมาแทน และผู้ที่รับตำแหน่ง Champion โลกลืมคนถัดไปต่อจากเขาก็คือ Skarner โดยได้รับ Skin ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 26 เม.ย. 2015 รวมระยะเวลาจนถึงวันนี้ก็คือ 4 ปี กับอีก 3 เดือน ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะได้รับ Skin ใหม่ในเร็ววันนี้

Skarner และเหล่า Champion โลกลืมคนอื่น ๆ

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top