BY TheStarrySky
7 Mar 19 12:21 pm

คนรักหมา-ทาสเเมวเตรียมตัว Cats vs. Dogs สกินชุดใหม่จาก LoL เตรียมอัพเดทเร็วๆ นี้

33 Views

หมาเเละเเมว คือสิ่งมีชีวิตที่ทำสงครามกันเพื่อเเย่งชิงความนิยมจากมนุษย์มาอย่างข้านาน ไม่เว้นเเม้เเต่ในโลกของเกม หมา vs เเมว ก็เคยเป็นหนึ่งในเกมฆ่าเวลายอดฮิต และเชื่อว่าในตอนนี้หลายๆ คนก็น่าจะยังมีติดเครื่องอยู่เเน่นอน

หมา vs เเมว ในตำนาน

ซึ่งการต่อสู้ของหมาเเละเเมวนี้ ก็ยังลามไปถึงในโลกของ LoL ด้วย หลังจากที่ประกาศไปตั้งเเต่ต้นปี ว่าในปีนี้ LoL จะมีอัพเดท Event เกี่ยวกับหมาเเละเเมว เเละปล่อยภาพบางส่วนให้แฟน ๆ ได้ชมกันบ้างเเล้ว Riot ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน โดยได้ทำการอัพเดทสกินชุด Cats vs Dogs ลงเซิร์ฟเวอร์ทดสอบเเล้ววันนี้

ทีมหมา   

เริ่มจากฝั่งหมาก่อน โดยใน LoL ตอนนี้มีตัวละครที่เป็นหมาอยู่เเล้วหลายตัว ทั้ง Warwick, Kindred, Ahri เเละสกินของ Kog’Maw ในชื่อ Pug’Maw ในคราวนี้ก็ได้เพิ่มมาอีก 2 ตัว นั้นคือ Fuzz Fizz เเละ Corgi Corki ทำให้ทีมหมาในตอนนี้มีอยู่ถึง 6 ตัวในตอนนี้ สำหรับผู้มาใหม่ 2 คนนั้นจะน่ารักขนาดไหน เชิญชมได้เลย

นอกจากนี้ Fizz ยังได้รับสกิน Prestige Fuzz Fizz สีทองสวยงามอีกด้วย ซึ่งเป็นคนเดียวในชุดนี้ที่ได้รับ Prestige ไป

สมาชิกคนอื่น ๆ ของทีมหมา

Pug’Mew

Kindred

Ahri

Warwick

ทีมแมว

สำหรับทีมเเมว เเม้จะมีจำนวนน้อยกว่า เเต่ก็มีสองสาวฮอต Katarina เเละ Nidalee อยู่ในทีมอยู่เเล้ว เเละก็มี Rengar อยู่ด้วย คราวนี้ก็ได้เพิ่มมาอีก 1 คนคือ Yorick ซึ่งมาเป็นสกินคู่กับ Rengar นั้นเอง เรียกได้ว่า ความโหดที่เคยมีนั้นหายไปหมดทันทีมื่อใส่สกินชุดนี้

สมาชิกคนอื่น ๆ ของทีมแมว

kitty cat katarina

Nidalee

สำหรับเเคมเปญ Cats vs. Dogs นี้ ยังไม่เเน่ชัดว่าจะมาเป็น Event หรือเป็นเเค่ชุด Skin อย่างเดียว ก็ต้องติดตามไป ใครเป็นเพื่อนหมา – ทาสเเมว ประจำเกม LoL แล้วล่ะก็ เตรียมเงิน เตรียม Shell กันไว้ให้ดีด้วยล่ะ 😀

Source : exp.gg

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top