BY TheStarrySky
26 Jun 20 8:46 pm

LoL เริ่มการขาย bundles หมอนินจา รายได้ 100% บริจาคองก์กรสู้ COVID-19

10 Views

League of Legends เริ่มการวางขาย COVID-19 Charity Fundraiser แล้วในหลายพื้นที่ทั่วโลก รายได้ 100% บริจาคให้องค์กรการกุศลในการต่อสู้กับ COVID-19

โดยที่ COVID-19 Charity Fundraiser คือชุด bundles ของ 3 Champion นินจาสายหมอในเกม ได้แก่ แพทย์ Kennen (M.D.) หมอผ่าตัด Shen (Surgeon) และพยาบาล Akali (Nurse) ประกอบด้วยไอเทมประดับตกแต่งมากมาย เช่น skin, chromas, icons, และ emote หลากหลายรูปแบบ สามารถซื้อได้ทั้งแยกชิ้น หรือจะเหมารวมในครั้งเดียวก็ได้เช่นกัน

รายได้ทั้งหมดจากการขาย Riot Game จะนำไปบริจาคให้องค์กรการกุศลที่กำลังต่อสู้กับ COVID-19 ในขณะนี้ พร้อมกันนั้น ก็ได้มีการอัปเดตกราฟิกให้กับ skin ของทั้งสาม Champion ด้วยในเวลาเดียวกัน สินค้าทั้งหมดจะวางจำหน่ายจนถึงปลายเดือน ก.ค. โดยวันเวลาสุดท้ายจะต่างกันไปในแต่ละเซิร์ฟเวอร์

ก่อนหน้านี้ Riot Game และแฟน ๆ ก็ได้ดำเนินโครงการช่วยเหลือสังคมไปแล้วครั้งหนึ่งในระหว่างงาน Mid-Season Streamathon โดยสามารถรวบรวมเงินได้ถึง 6.3 แสนเหรียญฯ หรือกว่า 1.94 ล้านบาท

แต่หากรวมโครงการอื่น ๆ ที่เป็นการช่วยเหลือองค์กรต่อต้าน COVID-19 โดยตรง Riot Game ก็ได้บริจาคไปกว่า 4.5 ล้านเหรียญฯ แล้วจนถึงบัดนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งค่ายเกมที่มีส่วนร่วมกับสังคมในการต่อสู้กับโรคนี้อย่างต่อเนื่องและเป็นรูปธรรม

สำหรับ LoL เป็นที่ชัดเจนแล้วว่าทาง Riot จะไม่ยกเลิกงาน World 2020 อย่างแน่นอน แม้ว่าวิกฤต COVID-19 ยังไม่คลีคลาย ส่วนจะดำเนินการในลักษณะไหนนั้น ก็คาดว่าจะมีการแจ้งให้ทุกฝ่ายทราบอีกครั้งเมื่อเวลาใกล้มาถึง

ที่มา surrenderat20.net

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top