BY TheStarrySky
27 Aug 19 11:16 am

LoL เผย 4 Champion คนต่อไปจะเป็น Star Guardian ผู้ใช้พลังแห่งความมืด

5 Views

เมื่อราว ๆ ต้นปีที่ผ่านมา โปรดิวเซอร์ Skin “Carlos Giffon” ออกมาเปิดเผยการอัพเดทในอนาคตของ League of Legends ที่จะอัปเดตไปตลอดในช่วงทั้งปี 2019 รวมถึงแนวทางในการออก Skin ใหม่ในอนาคตของเกม

และในช่วงปีที่ผ่านมา LoL ก็ได้อัปเดต Skin ต่าง ๆ ที่เขาได้กล่าวไว้ อันได้แก่  PROJECT, Arcade และ April’s Fool Day และในวันนี้ก็เป็นคิวของ “Star Guardian” หลังจากที่ปล่อยให้แฟน ๆ รออย่าวยาวนานกว่า 8 เดือน

ในจักรวาลอันกว้างใหญ่ไพศาล เหล่านักรบรุ่นเยาว์ผู้ถูกเลือกโดยโชคชะตาได้เข้ามาปกป้องแสงแห่งดวงดาว พวกเขามีโชคชะตาเป็นแสงส่องสว่าง แต่ยิ่งสว่างเท่าไรภายในก็ยิ่งมอดไหม้เท่านั้น – Star Guardian

YouTube video

และภาพโปรโมตแรกที่ Riot ได้ปล่อยออกมา ก็คือดวงดาวที่แตกหักในมือของ Lux ที่เราเห็นกันด้านบน (หรืออาจเป็นของคนอื่น) ซึ่งดูจากสีแล้วก็มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นของ Ezreal (เหลือง) Poppy (น้ำเงิน) และ Soraka (เขียว) แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีข้อมูลอะไรถูกปล่อยออกมาอีกเลย ทำให้แฟนเกม LoL ต่างตีความกันไปอย่างกว้างขวาง โดยที่เป็นไปได้มากที่สุดก็คือ “Dark Star Guardian”

โดยตามเนื้อเรื่องที่ปรากฏออกมา เราทราบเพียงคร่าว ๆ ว่า Star Guardian นั้นสามารถจมลงสู่ความมืดได้ด้วยเหตุผลต่าง ๆ ดังคำที่ว่า “ยิ่งสว่างเท่าไรภายในก็ยิ่งมอดไหม้”  หรือแม้กระทั่งชื่อคลิปโปรโมตของพวกที่เขาที่ใช้ชื่อว่า “Burning Bright” ตามที่เราได้เห็นไป รวมถึง Star Guardian บางคนก็สามารถใช้พลังแห่งความมืดได้ด้วย อย่างเช่น Syndra และ Jinx เป็นต้น แต่พวกเขาก็ยังอยู่ในด้านสว่าง เหมือน Jedi และ Sith ที่ต่างก็ต่อสู้ด้วยพลังที่ตัวเองเชื่อมั่น

และในวันนี้ ทาง Riot ได้ปล่อยตัวอย่างของ 4 Star Guardian คนถัดไปของเกม อันได้แก่ Zoe, Xayah, Rakan และ Neeko ซึ่งดูจากรูปลักษณ์ของพวกเขาแล้ว ถือว่ามีความเป็น Star Guardian อยู่มากเลยทีเดียว ตามคลิปด้านล่าง

YouTube video

ทั้งนี้ ก็มีแฟนๆ อีกกลุ่มคิดว่า นี่อาจจะเป็นการรวมกันของ 2 Theme Skin ครั้งแรกของ LoL ก็เป็นได้ เพราะรูปลักษณ์ของทั้ง 4 คนนั้น ดู ๆ ไปแล้วก็คล้ายกับของ “Dark Star” เป็นอย่างมาก

โดยที่ Dark Star หรือ Event Horizon ก็ถือเป็นอีกหนึ่ง Theme Skin หลักของ LoL ที่มีสมาชิกมากพอ ๆ กับ Star Guardian และเนื่องจากทั้งคู่ก็เป็น Skin ที่เกี่ยวกับดวงดาวเช่นกัน ก่อนหน้านี้จึงมีแฟน ๆ คาดว่า ทั้ง 2 อาจมี Skin ร่วมกันในอนาคต เกิดเป็น Fan Art มากมายในโลกอินเตอร์เน็ต

Dark Star Skin

จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีข่าวหรือเนื้อเรื่องเพิ่มเติมของทั้ง 4 คนแต่อย่างใด ซึ่งจะเห็นได้ว่า ทั้ง 4 คนนั้นเหมือนจะถูกครอบงำโดยอะไรบางอย่าง และสามารถแปลงร่างไปมาระหว่างร่างแสงสว่าง/ความมืดได้ ซึ่งจะมีที่มาจากอะไร หรือจะมี Skin อื่น ๆ ตามมาอีกหรือไม่ ก็ต้องติดตามกันต่อไป

Source : League of Legends

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top