BY TheStarrySky
5 Jan 19 10:20 am

LoL เผยรายละเอียด Champion ใหม่ ผู้นำความพินาศสู่ Demacia

6 Views

เมื่อสิงหาคมปีที่เเล้ว ในประกาศ Champion Roadmap ของ LoL ได้มีการเปิดภายถึงรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ของ Champion ใหม่ที่จะมาในอนาคต ซึ่งที่มาเเล้วในตอนนี้ก็คือ Neeko ในเดือนที่ผ่านมา เเละในตอนนี้ LoL ก็ได้เผยรายละเอียดว่านั้นเพิ่มเเล้ว

ภาพจาก Champion Roadmap: สิงหาคม 2018

โดยในครั้งนี้ เป็นการมาถึงของ Champion Toplane ตัวใหม่ ซึ่งจากภาพที่ปล่อยมา 4 ภาพล่าสุด เเสดงให้เห็นถึงความสามารถของเขา? คนนี้ ที่สามารถควบคุมสกิลระดับอัลติเมตของ Champion ตัวอื่นได้ เเละน่าจะยังมีความสามารถในการใช้สกิลประเภท CC (Crowd Control) จากรูปที่ Lux เเละ Galio ถูกพันธนาการอยู่

ซึ่งในภาพของ Lux เราจะเห็นเธอถูกพันด้วยโซ่สีทอง เเละเหมือนถูกบังคับให้ต้องมองอัลติเมตของตัวเองทำลาย Demacia อยู่ เช่นเดียวกับ Garen ที่เหมือนว่าเขาถูกบังคับให้ใช้อัลติเมตของเขาใส่พวกเดียวกัน?

Lux เหมือนถูกบังคับให้ต้องมองพลังของตัวเองทำลาย Demacia

ท่าไม้ตายของ Garen ที่เหมือนถูกบังคับให้ใช้

ซึ่งความสามารถของ Champion นี้น่าจะไม่ใช่เล่น ๆ เพราะถึงขนาดสามารถจัดการกับผู้พิทักษ์เเห่ง Demacia อย่าง Galio ได้อย่างง่ายดาย เเละเหมือนว่ายังสามารถเอาชนะ Jarvan IV ผู้นำของ Demacia คนปัจจุบันได้อีกด้วย

ผู้พิทักษ์เเห่ง Demacia, Galio กำลังร่วงลงจากฟ้า

อาวุธคู่กายของ Jarvan IV กำลังค่อยๆ สลายไป

ถือว่าเป็นอีกเสน่ห์หนึ่งของเกม LoL ที่มีชั้นเชิงเเละลูกเล่นในการปล่อยรายละเอียดของการอัพเดทใหม่ ๆ สำหรับในตอนนี้ก็ถือว่ายังมีข้อมูลอย่างเป็นทางการเพียงเท่านี้ โดยหากมีการอัพเดทเพิ่มอีกในอนาคต เราจะอัพเดทให้ทราบทันที

Source : universe.leagueoflegends.com

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top