BY TheStarrySky
2 Nov 20 7:19 pm

Logitech G X League of Legends พร้อมสาว ๆ K/DA เตรียมเป็นเจ้าของปีหน้า

14 Views

Logitech G X League of Legends เมื่อยอดเกมจับมือกับยอดเกมมิ่งเกียร์ พร้อมสาว ๆ วง K/DA แฟนเกมชาวไทยเตรียมเป็นเจ้าของได้ในปีหน้า

เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ K/DA หลังจากห่างหายไปถึง 2 ปี ซึ่งก็ยังคงสร้างกระแสให้กับ LOL ได้อย่างคึกคักเช่นเคย ล่าสุด ทาง Riot Games ที่ปีนี้ก็ได้ทำความร่วมมือกับแบรนด์ดังต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก และล่าสุดก็ได้เดินหน้าต่อกับ Logitech G ในครั้งนี้

“ความร่วมมือระหว่าง League of Legends และ Logitech G รังสรรค์คอลเล็กชันอุปกรณ์สุดพิเศษส่งตรงจากจักรวาล K/DA เราร่วมพลังกันปลุกตำนานให้มีชีวิตชีวาด้วยอุปกรณ์เกมมิ่งที่ดีที่สุดของ Logitech G ปลดล็อกความสามารถของคุณ ปรับแต่งชุดอุปกรณ์ของคุณ เล่นอย่างตำนาน” – Logitech G

โดยสินค้าที่จะวางจำหน่ายก็ได้แก่ ชุดหูฟังเกมมิ่ง LIGHTSPEED WIRELESS RGB, หูฟังเกมมิ่ง, เมาส์เกมมิ่งไร้สาย LIGHTSPEED, และแผ่นรองเมาส์เกมมิ่ง ไซด์ XL ซึ่ง Logitech G ประกาศไว้แล้วแล้วว่าสินค้าทั้งหมดนี้จะเปิดตัวในภูมิภาคไทยในปี 2021 ส่วนจะจำหน่ายในวิธีใดหรือที่ไหนก็ยังต้องติดตามกันต่อไป

“เตรียมพร้อมรับความแซ่บกับ K/DA อุปกรณ์แต่ละชิ้นมาพร้อมกับเทคโนโลยีเกมมิ่งขั้นสูงที่มีประสิทธิภาพสูง สร้างสรรค์ให้บ่งบอกตัวตนที่แท้จริงของ K/DA นี่คืออุปกรณ์ครบชุดที่คุณต้องชื่นชม เล็ง และยิงในเวลาที่เหมาะสม” – Logitech G

ตัวอย่างสินค้าที่จะวางขายปีหน้า

ติดตามข่าวสารและชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ logitechg.com แฟน ๆ K/DA ทั้งหลาย เตรียมเงินเอาไว้ได้เลย

SHARE

Pathiphan Tepinta

Related posts

Read More
Back to top