BY KKMTC
21 Jul 20 6:34 pm

Logic แรปเปอร์ เซ็นสัญญาไลฟ์สตรีม Exclusive กับ Twitch

8 Views

Sir Robert Bryson Hall II หรือรู้จักในวงการนักร้องแรปเปอร์ว่า Logic ได้ประกาศเซ็นสัญญากับ Twitch เพื่อไลฟ์สตรีมแบบ Exclusive เฉพาะแพลตฟอร์มดังกล่าว หลังจากหลายวันก่อน Logic ประกาศอำลาวงการแรปเปอร์ เพื่อ “เป็นตัวอย่างพ่อที่ดี” หลังจากภรรยากำเนิดลูกเป็นคนแรก

Logic กล่าวว่าในทุกสัปดาห์ เขาจะไลฟ์สตรีมผ่าน Twitch ด้วยคอนเทนต์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นวิดีโอเกม หรือร้องเพลง และเนื้อหาอื่นอีกมากมายที่จะช่วยเสริมสร้างคอมมูนิตี้เกมให้แน่นหนากว่าที่เคย นอกจากนี้ Logic ได้ลงนามข้อตกลงกับ Twitch แบบ Seven-Figure โดยมีมูลค่าเงินกว่า 10 ล้านเหรียญฯ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นดีลที่มีราคาแพงเทียบเท่าสตรีมเมอร์ชื่อดังหลาย ๆ คนอย่าง Timthetatman และ Dr. Lupo

แม้ Twitch จะเป็นแพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมที่ได้รับความนิยมทั้งหมู่คนเล่นเกม และศิลปินหลายคน แต่อย่างไรก็ตาม Twitch ก็ยังคงเป็นแพลตฟอร์มที่มุ่งเน้นเจาะตลาดกลุ่มเกมเมอร์มากกว่าผู้ติดตามศิลปินอยู่ดี ซึ่งการเคลื่อนไหวครั้งนี้ เชื่อว่าทีมงานต้องการให้ Twitch เป็นแพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอื่นนอกเหนือจากเกมเมอร์

Logic จะเปิดไลฟ์สตรีมเป็นครั้งแรกในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ (ยังไม่มีกำหนดการเวลาชัดเจน) พร้อมเปิดตัวอัลบั้มเพลงใหม่ชื่ออัลบั้มว่า No Pressure

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top