BY Aisoon Srikum
14 Jan 22 2:48 pm

Logan Paul ยูทูปเบอร์ชื่อดัง โดนหลอกให้ซื้อการ์ดโปเกมอนรุ่นแรกแต่ดันเป็นของปลอม สูญเงินกว่า 3.5 ล้านดอลลาร์

4 Views

กลายเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาทันที เมื่อยูทูปเบอร์ชื่อดังถูกหลอกให้ซื้อการ์ดโปเกมอนรุ่นแรกในราคาสูงถึง 3.5 ล้านดอลลาร์ ก่อนจะพบว่ามันเป็นของปลอม

Logan Paul ยูทูปเบอร์ชื่อดังได้ออกมาโพสท์วิดีโอใหม่ในช่อง Youtube ของเขา โดยตั้งชื่อวิดีโอว่า “ผมเสียเงินไปกว่า 3.5 ล้านดอลลาร์ สำหรับการ์ดโปเกมอนปลอม” และ ณ ปัจจุบัน มีคนดูวิดีโอนี้ไปแล้วกว่า 1.2 ล้านครั้งด้วยกัน หลังโพสท์ไปไม่ถึง 1 วัน

นอกจากจะเป็นยูทูปเบอร์แล้ว Logan Paul เองก็เป็นนักสะสมการ์ดโปเกมอนตัวยงด้วย โดยเขาเคยเคลมว่ามีการ์ด Charizard ที่มีมูลค่า 150,000 ดอลลาร์อยู่ในครอบครอง และเขาประกาศว่าเขาซื้อกล่องการ์ดบูสเตอร์โปเกมอนรุ่นแรก ที่ปิดผนึกอย่างดีและรับรองความถูกต้องมา ซึ่งอาจมีการ์ดหายากที่มีมูลค่ามหาศาล

ผู้เชี่ยวชาญด้านการ์ดโปเกมอน เริ่มตั้งคำถามว่ามันจะเป็นไปได้จริงหรือ เพราะกล่องที่ Paul ซื้อนั้น ไม่เหมือนกับกล่องก่อนหน้าที่คล้ายกัน จนกระทั่งเขาและทีมตรวจสอบได้มาพิสูจน์ความจริงข้อนี้กัน และหลังจากเปิดกล่องออกมา ข้างในก็เต็มไปด้วยการ์ดสะสม และของเล่น G.I.Joe เต็มไปหมด ทำให้ Paul โกรธมาก และเจ้าหน้าที่ตรวจสอบก็บอกว่า “พวกเราถูกต้มแล้ว”

วิดีโอตัวนี้มีคนเข้าไปให้กำลังใจ Paul บ้างก็แชร์เหตุการณ์ว่าเคยโดนหลอกซื้อของปลอมเหมือนกันในราคา 10,000 ดอลลาร์ แค่นั้นก็เจ็บปวดมากพอแล้ว แต่นี่สูงถึง 3.5 ล้านดอลลาร์ มันหนักหนามากจริง ๆ บางคนก็บอกให้ทำเป็นวิดีโอซีรีส์ไล่ล่าคนโกงคนนี้ไปเลย จะรอติดตาม

งานนี้ต้องรอดูกันต่อไปว่า Logan Paul จะจัดการปัญหานี้ยังไง ซึ่งเราคงต้องติดตามเรื่องนี้กันต่อไป

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top