BY StolenHeart
15 Mar 20 2:22 pm

Live Stream ครบรอบ 10 ปีของ NieR จะมีขึ้นในวันที่ 29 มีนาคมนี้

4 Views

อย่างที่ทราบกันดีว่าในตอนนี้วิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 นั้นรุนแรงมาก จนทำให้งานหลายงานต้องถูกยกเลิก แม้แต่งานเกมหลายงานเองก็ด้วยเช่นกัน ซึ่งงานที่ได้รับผลกระทบก็คือคอนเสิร์ต NieR 10th Anniversary orchestra ที่ถูกยกเลิกไป ทว่าการประกาศเกี่ยวกับเกมในซีรีส์ NieR นั้นจะยังคงมีอยู่แน่นอน

Yoko Taro ผู้กำกับเกมซีรีส์ NieR ได้ประกาศยืนยันด้วยตัวเองผ่านทาง Twitter ว่า เขาและทีมงาน Square Enix จะทำการ Live Stream พูดคุยเกี่ยวกับอนาคตและความเป็นไปได้ต่าง ๆ ของเกมซีรีส์ NieR แบบ Talk Show ในวันที่ 29 มีนาคมนี้ โดยจะมีความยาวที่ประมาณ 10 ชั่วโมงเต็ม พร้อมดื่มกินกับผู้ร่วมรายการทุกคน พร้อมกับแนะนำว่า ถ้าใครอยากมาร่วมดื่มด้วยก็เตรียมเบียร์มารอทานที่บ้านได้เลย

ซึ่งเดิมทีนั้นการ Live Stream นี้จะเป็นการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ต NieR 10th Anniversary orchestra ที่ถูกยกเลิกไปเมื่อวันที่ 12 – 15 มีนาคมที่ผ่านมา โดยผู้ที่สนใจสามารถเตรียมรับชมได้ทางช่อง Niconico Douga ตามวันเวลาดังกล่าว(ต้องเป็นสมาชิกแบบ Premium จึงจะได้สิทธิ์รับชมแบบสด) โดยคาดว่าอาจมีการประกาศใหม่เกี่ยวกับเกมหรือเรื่องทั่วไปที่แฟน ๆ อยากรู้เผยให้ทราบกัน

ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง Square Enix ได้ทำการจดทะเบียนการค้าในชื่อ NieR ใหม่อีกรอบหนึ่งไปแล้ว พร้อมกับวางจำหน่าย OST ชุดใหม่มาวางขายแล้วด้วย ส่วนเกมภาคใหม่จะมีการประกาศเปิดตัวหรือไม่นั้น ก็คงต้องรอดูกันต่อไป

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top