BY Aisoon Srikum
26 Jan 21 12:51 pm

LEGO Star Wars: The Skywalker Saga จะมีตัวละครจากจักรวาลสตาร์วอร์ให้เลือกเล่นมากกว่า 300 ตัว

4 Views

แฟรนไชส์ภาพยนตร์ ณ ตอนนี้คือจุดสิ้นสุดของตระกูลสกายวอล์คเกอร์ สำหรับแฟรนไชส์สตาร์วอร์

และเกมเองก็เตรียมเล่นใหญ่ส่งท้ายด้วยเช่นกัน เพราะมีการยืนยันว่า ในเกม LEGO Star Wars: The Skywalker Saga ที่กำลังจะออกในปีนี้นั้น จะมีตัวละครที่เราเล่นได้มากกว่า 300 ตัวกันเลยทีเดียว

ตัวละครจากภาพยนตร์สตาร์วอร์ทั้ง 9 ภาคที่ผ่านมา (นับเฉพาะภาคหลัก) มีมากกว่า 800 ตัว และจะเป็นตัวละครที่ควบคุมได้ภายในเกมนี้ถึง 300 กว่าตัว

Dawn McDiarmid ผู้ออกแบบเกมหลัก ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร PlayStation ฉันเผยว่า เขาเชื่อว่าแฟน ๆ จะต้องรักเกมภาคนี้ เพราะมีตัวละครจำนวนมากที่เราจะได้เล่น ยกตัวอย่างเช่น Babu Frik ตัวละครจากภาค Rise of Skywalker เขาเชื่อว่าแฟน ๆ จะชอบมัน และนี่น่าจะเป็นหนึ่งในตัวละครที่น่ารักที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา

LEGO Star Wars: The Skywalker Saga จะเป็นเกมที่ให้คุณได้เล่นเกมตามเนื้อเรื่องของภาพยนตร์สตาร์วอร์ทั้ง 9 ภาคที่ออกฉายมา ตอนแรกตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายเมื่อเดือนตุลาคม 2020 แต่ก็ต้องเลื่อนการวางจำหน่ายด้วยสาเหตุบางประการ

และนอกจากตัวละครกว่า 300 ตัวที่เราจะได้เล่น ยังมีฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่ได้รับการปรับปรุง เช่นการเล็งเป้าหมาย การอัปเกรดแบบใหม่ และระบบภารกิจที่สามารถรับมาทำพร้อม ๆ กันได้หลายภารกิจ

LEGO Star Wars: The Skywalker Saga มีกำหนดเปิดตัวภายในปีนี้บนเครื่อง PC, PS4, PS5, XBOX One, XBOX Series X/S, PC และ Nintendo Switch สาวก Star Wars ที่อยากโลดแล่นไปในโลกของหนังทั้ง 9 ภาคผ่านวิดีโอเกม ก็เก็บเงินรอกันเอาไว้ได้เลย

Aisoon Srikum

Back to top