BY KKMTC
23 May 24 2:26 pm

LEAGUE OF LEGENDS ESPORTS ประกาศต้อนรับ FAKER เข้าสู่ HALL OF LEGENDS คนแรกของโลก!

206 Views

League of Legends Esports (LoL Esports) ประกาศต้อนรับ “Faker” หรือ Lee Sang-hyeok ในฐานะผู้ถูกเสนอชื่อคนแรกเข้าสู่ Hall of Legends โดย Faker เป็นที่รู้จักกันดีจากความเก่งกาจในการเล่น League of Legends การมีส่วนร่วมมากมายในวงการกีฬา และการสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟน ๆ ทั่วโลก

ตลอดเวลากว่า 12 ปี Faker ได้แสดงให้เห็นถึงความอุทิศตนอันน่าทึ่งต่อทั้งตัวเกมและอีสปอร์ต ในฐานะผู้เล่นเลนกลางของ T1 โดย Faker เป็นที่รู้จักมาอย่างยาวนานในด้านเทคนิคระดับสุดยอดและความสามารถในการสร้างจังหวะเปลี่ยนเกม จนทำให้เขาได้มาซึ่งฉายาอย่าง “The Unkillable Demon King (ราชาปีศาจผู้ไม่มีวันตาย)” ด้วยทักษะส่วนตัวและความเป็นผู้นำภายในเกมของเขานี้เองที่ทำให้เขานำพาทีมไปสู่ชัยชนะได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ LCK 10 สมัย แชมป์ Mid-Season Invitational 2 สมัย และแชมป์ World Championship 4 สมัย

ศุภวิชญ์ ศุภกรพิชาญ ผู้จัดการแบรนด์ MOBA และ Teamfight Tactics บริษัท Riot Games ประเทศไทย เผยว่า “Faker คือบุคคลที่เป็นดั่งไอคอนผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของ League of Legends และวงการอีสปอร์ตทั่วโลก ทั้งยังเป็นผู้เล่นและตำนานที่แฟนๆ ชาวไทยติดตามและชื่นชอบเป็นอย่างมาก ชื่อของเขาคือตัวแทนของความเป็นเลิศในเกมและ LoL Esports ทางทีมงานทั่วโลกจึงเห็นว่าเขาสมควรแล้วที่จะได้รับสิทธิ์ในฐานะผู้ถูกเสนอชื่อคนแรกเข้าสู่ Hall of Legends”

Faker จะได้รับการเชิดชูเกียรติด้วยอีเวนต์ภายในเกมที่จะเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้ฉลองไปกับตัวเขาภายใน Rift ผ่านไอเทมของตกแต่งทั้งที่สามารถรับได้และซื้อได้ และเพื่อเฉลิมฉลองแก่การเดินทางสู่จุดสูงสุดของ Faker ในครั้งนี้ Mercedes-Benz เองยังได้สร้างสรรค์ภาพพิเศษโดยเฉพาะสำหรับ Faker ที่จะผสมผสานความเป็นจริงเข้ากับโลกของ League of Legends โดยใช้สไตล์ภาพโดดเด่นอันมีเอกลักษณ์จากเกม League of Legends

โดยงานภาพชิ้นนี้จะประกอบไปด้วยรายละเอียดต่าง ๆ ที่จะช่วยไฮไลต์ให้เห็นถึงความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเส้นทางการแข่งขันของ Faker อีกทั้งภาพนี้ยังแอบเผยให้เห็นของขวัญพิเศษอีกหนึ่งอย่างสำหรับ Faker นั่นก็คือ Mercedes-AMG SL 63 รุ่นพิเศษอีกด้วย โดยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีเวนต์ภายในเกมและของรางวัลจาก Mercedes-Benz จะถูกประกาศในเร็วๆ นี้

อีเวนต์ Hall of Legends ภายในเกมจะประกอบด้วยอีเวนต์พาสที่จะพาผู้เล่นเดินทางไปกับเส้นทางการแข่งขันของ Faker ทั้งยังไฮไลต์ให้เห็นถึงช่วงเวลาสำคัญ ความสำเร็จ และอื่น ๆ อีกมากมาย! ผู้เล่นสามารถรับและซื้อไอเทมของตกแต่งเฉลิมฉลอง คอลเลกชัน และสกินที่มาในธีมของราชาปีศาจผู้นี้ เพื่อฉลองไปกับช่วงเวลานี้ได้เลย โดยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีเวนต์และคอนเทนต์ภายในเกมจะประกาศให้ทราบในเร็วๆ นี้

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top