BY KKMTC
27 Aug 18 3:47 pm

Riot Games จับมือกับ Sanquin แลกเลือดเพื่อเอาสกินไปเลยฟรีในเกม League of Legend

4 Views

ในช่วงหลังวีดีโอเกมได้เริ่มมีแคมเปญเปิดรับบริจาคให้กับองค์กรไม่แสวงหากำไรอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Overwatch ที่แลกกับสกินพิเศษสำหรับ Mercy ด้วยการซื้อ หรือ Humble Bundle ที่จะให้ผู้เล่นได้ซื้อแพ๊คเกมรวมด้วยราคาที่ถูกสุด ๆ  ล่าสุดก็ถึงตาของเกม LoL ซะที ที่จะมีแผนเริ่มแคมเปญบริจาคโลหิตเพื่อแลกกับสกินในเร็ว ๆ นี้

*อัปเดทเนื้อหาข่าว : สกิน Blood Moon Thresh ไม่ใช่เป็นสกินใหม่ แต่เป็นสกินตั้งแต่ปี 2014

อ้างอิงจาก PC Gamer ว่า Riot Games ได้ประกาศจับมือกับ Sanquin ร่วมแคมเปญ #FirstBlood เพื่อที่จะทำการแจกชุดสกินในเกม League of Legend โดยสกินของ มีชื่อว่า Blood Moon Thresh ซึ่งจะได้รับสกินนี้เฉพาะเกมเมอร์ที่เข้าร่วมบริจาคโลหิตเท่านั้น

league of legends

หากเกมเมอร์ไม่ทราบ Sanquin เป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรสัญชาติ Netherlands ที่มีหน้าที่เป็นธนาคารเก็บโลหิตกรุ๊ปต่าง  ๆ เพื่อไว้ใช้ในโอกาสที่ผู้ป่วยต้องการเลือดที่ทางโรงพยาบาลกำลังขาดแคลน โดยทางทีมงาน Riots Game ได้กล่าวถึงสาเหตุที่เข้าร่วมกับจับมือกับแคมเปญในครั้งนี้ โดยประกาศไว้ว่า

“ทุกคนที่ได้ชมงานการแข่งขัน EU LCS (European League of Legends Championship Series) คงจะรู้กันเป็นอย่างดีว่าการเก็บ First Blood เป็นสิ่งหนึ่งที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากในเกมนี้ 

ในทำนองเดียวกันการบริจาคโลหิตในโลกความจริงก็เป็นสิ่งสำคัญที่ยังมีอีกหลายคนที่ต้องการสิ่งนี้ ซึ่งก็เป็นเหตุผลที่เราได้ร่วมมือกับองค์กรณ์ Sanquin”

league of legends

น่าเสียดายที่แคมเปญนี้ไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่ในบ้านเรามากนัก เพราะแม้ว่าจะสมัครลงในชื่อขอบริจาคเลือดแล้วก็จริง แต่เกมเมอร์ต้องไปเข้าร่วมงานเพื่อทำการบริจาคเลือดจริง ๆ ในงาน EU LCS ที่จะจัดขึ้น ณ ประเทศ Netherlands ในวันที่ 8 กันยายน 2018 

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top