BY Aisoon Srikum
3 Sep 19 1:04 pm

KONAMI เตรียมกลับมาพัฒนาเกมฟอร์มยักษ์อีกครั้ง และจะเป็นเกมที่ทุกคนรู้จักกันดี

8 Views

นับตั้งแต่ปี 2015 หลังจาก Metal Gear Solid V : The Phantom Pain ได้ออกวางจำหน่าย และมันก็แทบจะไม่มีเกมฟอร์มยักษ์จาก Konami ออกมาให้เราเห็นอีก (แต่ถ้าคุณจะนับ Metal Gear Survive ก็ได้นะ) แต่ทาง Konami ออกมายืนยันแล้วว่าพวกเขาจะกลับมาทำเกมฟอร์มยักษ์กันอีกครั้ง

เนื่องเพราะการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กร ทำให้พวกเขาต้องสั่งยกเลิกการพัฒนาหลายโปรเจคท์ หนึ่งในนั้นคือ Silent Hill หรือ P.T. และหลังจากนั้นพวกเขาก็มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาเกมอย่าง Pro Evolution Soccer และ YU-GI-OH! เพียงเท่านั้น

แน่นอนว่ามันประสบความสำเร็จและทำเงินให้พวกเขาได้มากกว่าที่เคยทำมา แต่ตอนนี้พวกเขาออกมาบอกว่ากำลังจะเตรียมกลับมาทำเกมคอนโซลฟอร์มยักษ์กันอีกครั้งจากการพูดคุยกับแหล่งข่าวอย่าง GameIndustry คุณ Masami Saso ประธานของ Konami บอกว่า เรากำลังจะกลับมาทำเกม IP ที่คนทั่วโลกรู้จัก

เป็นไปได้มากกว่า Konami อาจกลับมาพร้อมกับ Silent Hill ภาคใหม่ เพราะเดือนก่อนผู้ร่วมพัฒนาก็สนใจที่จะกลับมาทำ และเกม IP ที่คนทั่วโลกรู้จักหลัก ๆ ก็เป็น Silent Hill นี่ล่ะ ทางเราจะติดตามข่าวคราวแล้วนำมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้งว่า Konami จะกลับมากับเกมอะไรกันแน่

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top