BY KKMTC
20 Oct 20 2:49 pm

Konami จดเครื่องหมายการค้า Gensou Suikogaiden, Ganbare Goemon และ Emotional Voice System ในญี่ปุ่น

6 Views

Gematsu รายงานค้นพบว่า Konami ได้จดเครื่องหมายการค้าชื่อว่า ‘Gensou Suikogaiden’ ‘Ganbare Goemon’ และ ‘Emotional Voice System’ ในญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา

Gensou Suikogaiden เป็นเกมภาคสปินออฟจากซีรีส์ RPG ของ Konami อย่าง Suikoden โดยเกม Gensou Suikogaiden มีจำนวนสองภาคซึ่งลงให้กับเครื่อง PlayStation และวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น จึงมีความเป็นไปได้ว่าเกมดังกล่าวอาจกลับมาวางจำหน่ายอีกครั้งบนแพลตฟอร์มใดแฟลตฟอร์มหนึ่ง

ส่วน Ganbare Goemon เป็นชื่อแฟรนไชส์เกมโด่งดังของค่าย Konami โดยมีภาคล่าสุดคือ Ganbare Goemon: Toukai Douchuu Ooedo Tengu ri Kaeshi no Maki ที่ออกวางจำหน่ายเมื่อปี 2005 บนเครื่องเกมพกพา Nintendo DS

และสุดท้าย Emotional Voice System เป็นชื่อเรียกระบบอย่างหนึ่งของซีรีส์เกมจีบสาวระดับตำนานอย่าง Tokimeki Memorial ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าระบบดังกล่าวถูกจดไว้เพื่อใช้สำหรับเกม Tokimeki Memorial: Girl’s Side 4th Heart ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาสำหรับลงเครื่อง Nintendo Switch

ก่อนหน้านี้ Konami วางจำหน่าย Metal Gear Solid 1, 2 และ Silent Hill 4: The Room บน PC ผ่านแพลตฟอร์ม GOG ก็ไม่แน่ว่าการจดทะเบียนการค้าครั้งนี้ อาจเป็นการนำเกมเก่ามาวางจำหน่ายใหม่บน PC อีกครั้ง แต่อย่างไรก็ตาม เนื่องจาก Konami ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลดังกล่าว เราจึงยืนยันไม่ได้ว่าเกมดังกล่าวทั้งหมดอาจจะลง PC จริง ๆ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top