BY StolenHeart
28 Nov 18 4:23 am

Konami จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าในชื่อ Metal Gear Solid ที่ยุโรป

6 Views

หลังจากที่ Hideo Kojima ผู้กำกับเกมคนเก่งได้ออกจาก Konami ไป เราก็แทบไม่มีข่าวคราวใด ๆ เกี่ยวกับเกม Metal มาให้เห็นกัน นอกจากเกม Metal Gear Survive ที่พังยับทั้งคำวิจารณ์และยอดขาย แต่ก็ดูเหมือนว่าทาง Konami จะยังไม่ยอมแพ้ที่จะเข็นซีรีส์นี้ออกมาดูดเงินในกระเป๋าของแฟน ๆ เพิ่ม เพราะพวกเขาได้ย่องไปจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าในชื่อ Metal Gear แล้ว

รายงานจากเว็บไซด์ ostrig.com ทาง Konami ได้รายงานว่าฐานข้อมูลของเว็บไซด์ European tmdn หรือกรมจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าของทางยุโรป ได้อัพเดตฐานข้อมูลใหม่เข้าไปในชื่อ Metal Gear และ Metal Gear Solid ซึ่งมีชื่อของผู้ยื่นจดทะเบียนก็คือ Konami Digital Entertainment  แต่ในตอนนี้หน้าเว็บไซด์ดังกล่าวได้ถูกนำออกไปแล้ว

Metal Gear Survive

ซึ่งการจดทะเบียนนี้ไม่ได้ระบุว่าเป็นการจดทะเบียนเพื่อจุดประสงค์ใด แต่สถานะล่าสุดก่อนที่โดนลบออกไปจากหน้าเว็บไซด์นั้นก็คือเครื่องหมายการค้าทั้งสองยังอยู่ในระหว่างการพิจารณา ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเป็นเกม Metal Gear ภาคใหม่ หรือสินค้าอื่นอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง หรือย่างเลวร้ายที่สุดก็คือเกมเวอร์ชั่นตู้ปาจิงโกะ ก็ต้องมาดูกันว่าการจดทะเบียนครั้งใหม่ของ Konami ในครั้งนี้จะเป็นการเปิดสิ่งใหม่ให้กับซีรีส์นี้หรือไม่ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top