BY StolenHeart
30 Jul 18 9:47 pm

Kingdom Hearts III จะมีความยาวของเนื้อเรื่องที่ 40-50 ชั่วโมง

8 Views

ยาวสมกับที่หลายคนรอคอยแน่นอน

อีกหนึ่งเกมที่แฟนๆค่ายเหลี่ยมรอคอยกันมาอย่างยาวนานมากๆ หลังจากที่ในงาน E3 2018 เราได้ทราบถึงวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการไปแล้ว และการที่หลายคนที่ต้องรอคอยกันนานขนาดนี้ก็คาดหวังว่าตัวเกมจะต้องยาวสมกับที่รอคอย ซึ่งก็ไม่ผิดจากที่คาด เพราะตัวเกม Kingdom Hearts III จะมีความยาวในส่วนของเนื้อเรื่องนานถึง 40-50 ชั่วโมงเลยทีเดียวครับ

โดยรายงานจากเวปไซด์ geek.com รายงานจากการทดสอบเล่นเกมเวอร์ชั่นตัวอย่าง และได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากตัวแทนของ Square Enix ก็ยืนยันว่า ตัวเกมจะมีความยาวอยู่ที่ประมาณ 40 – 50 ชั่วโมงสำหรับในส่วนของเนื้อเรื่อง และจะมีเนื้อหาให้ออกสำรวจเพิ่มเติมอีกมากมายอีกด้วย ซึ่งก็มีตั้งแต่ Mini-Game ยิบย่อยมากมาย เช่นทำอาหารกับ Remy จาก Rattatouille ซึ่งผู้เล่นจะต้องหาวัตถุดิบที่ซ่อนอยู่ในโลกของเกมเพื่อสร้างอาหารสูตรใหม่ขึ้นมา และยังมี Mini-Game สไตล์ Tiger toy หรือ Game & Watch ที่มาในแบบเกมกดยุคเก่าโดยใช้ตัวละครมิคกี้เมาส์และผองเพื่อนมาเป็นตัวละครหลัก ซึ่งถ้าจะเก็บให้ครบทุกรายละเอียด ก็อาจจะต้องใช้เวลานานถึง 80 ชั่วโมงเลยทีเดียว

นอกจากนั้นตัวแทนของ Square Enix ยังอธิบายเพิ่มเติมถึงระบบการเล่นในภาคนี้เล็กน้อย โดย Keyblade อาวุธของผู้เล่นในภาคนี้สามารถเพิ่มเลเวลได้ ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสามารถใช้อาวุธชิ้นโปรดที่ต้องการได้นานขึ้นไปอีกโดยไม่ต้องรีบเปลี่ยนไปใช้ของใหม่แบบภาคที่ผ่านๆมาด้วย

Kingdom Hearts III วางจำหน่ายในวันที่ 25 มกราคม 2019 บนระบบ PS4 และ Xbox One ครับ

ที่มา: wccftech, geek.com

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top