BY StolenHeart
10 Jun 18 10:39 pm

Kingdom Hearts 3 กำหนดวันวางจำหน่ายแล้ว

3 Views

โอ้ พระสงฆ์ ไม่ต้องให้หลานเผาไปให้เล่นแล้ว

เปิดตัวมานานมากตั้งแต่สมัย E3 2013 เลื่อนแล้วเลื่อนอีกจนหลายคนแทบจะถอดใจไม่รอกันไปแล้ว และในที่สุดเราก็ได้กำหนดการวางจำหน่ายของเกมนี้มาอย่างเป็นทางการแล้วซะทีจากปากของผู้กำกับเกมนี้ว่า Kingdom Hearts 3 จะวางจำหน่ายในเดือนมกราคมปีหน้านี้แล้วครับ

โดยข่าวนี้มีที่มาจากช่วง Kick off ประกาศกำหนดการของ Kingdom Hearts World Tour Orchestra จากทาง IGN ซึ่งรายละเอียดนั้นมาจากคุณ Tetsuya Nomura ผู้กำกับเกมนี้เอง ซึ่งเขาก็ขอโทษแฟนๆทุกคนที่เกมออกช้าจนแฟนๆหลายคนไม่พอใจ

“เราได้ประกาศวันวางจำหน่ายเกม Kingdom Hearts 3 ก่อนที่การแถลงข่าวของเราจะเริ่มใน E3 ในช่วงการประกาศรายละเอียดของงานคอนเสิร์ต Kingdom Hearts World Tour Orchestra เราต้องขอโทษจริงๆที่ต้องใช้เวลานานกว่าที่กำหนดไว้เล็กน้อย ช่วยติดตามชม Trailer และรายละเอียดอื่นๆที่จะมีในช่วงแถลงข่าวของเราในงาน E3 ด้วยนะครับ”

โดยกำหนดการที่วางไว้ก็คือวันที่ 29 มกราคม 2019 ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ส่วนเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นจะวางจำหน่ายก่อนในวันที่ 25 มกราคม 2019  บนระบบ PS4 และ Xbox One ครับ แฟนๆที่รอคอยภาคต่อของการผจญภัยที่แท้จริงของโซระและผองเพื่อนอยู่เตรียมตัวกันไว้ได้เลยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top