BY Nuttawut Apiratwarakul
27 May 18 10:45 pm

Killer7 เกมฮิตจากอดีตเตรียมถูกส่งลง Steam ปลายปีนี้

13 Views

ชาว PC เตรียมสัมผัส Killer7 เกมอินดี้ชื่อดังจากอดีตกันได้ 

ทีมงาน Grasshopper Manufacture ประกาศส่งเกมมือสังหารอินดี้ที่ดังแบบคัลท์ๆ Killer7 เตรียมออกวางจำหน่ายบน PC ครั้งแรกปลายปีนี้่ หลังตัวเกมออกวางจำหน่ายบนเครื่อง PS2 และ Gamecube ในปี 2005

ตัวเกม Killer7 เป็นผลงานของผู้สร้างระดับตำนาน ทั้ง Goichi “Suda51” Suda, โปรแกรมเมอร์ผู้สร้างเกมดังมากมายให้ค่าย Capcom คุณ Hiroyuki Kobayashi  และผู้ให้กำเนิดเกมตระกูล Resident Evil คุณ Shinji Mikami

Killer7 ให้คุณสวมบท Harman Smith นักฆ่าผู้มี 7 บุคลิกภาพในตัว ออกไล่ล่าสังหารหัวหน้ากลุ่มมือระเบิดผู้หมายจะครอบครองโลก ตัวเกมมีส่วนผสมระหว่างเกมไขปริศนา เกม FPS ขณะที่การบังคับจะเป็นเกมยิงแบบ  on-rails shooter ซึ่งผู้เล่นกดปุ่มเพื่อเดินไปตามทางได้อย่างเดียว

จุดเด่นของเกมที่ทำให้ตัวเกมถูกจดจำอยู่ที่เนื้อเรื่องและบทพูดสุดเจ๋ง ด้านหัวใจหลักของเกมก็คือการที่บุคลิกภาพทั้ง 7 ของตัวเอกก็มีนิสัย อาวุธ และทักษะความสามารถแตกต่างกันออกไป

ทีมงาน Grasshopper Manufacture ไม่ได้ออกมาระบุว่าตัวเกมบน Version PC จะได้รับการเพิ่มเติมหรือปรับแต่งอะไรบ้าง มีแค่การยืนยันว่าตัวเกมจะถูก “ปรับปรุง” สำหรับเครื่อง PC ซึ่งหากให้เดาก็น่าจะเป็นเรื่องของการปรับปรุงในด้านรายละเอียดภาพและคงไม่มีเนื้อหาใหม่ถูกเพิ่มเข้ามาแต่อย่างใด

กำหนดการวางจำหน่ายของ Killer7 อยู่ในช่วงปลายปี 2018 นี้บนระบบ Steam ครับ

https://www.youtube.com/watch?v=dphVWNPKCiM

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top