BY Zreast
1 Jan 21 6:07 pm

Katsuhiro Harada ผู้สร้าง Tekken กำลังร่วมทำเกมใหม่ ที่จะใช้ต้นทุนสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Bandai Namco

3 Views

Katsuhiro Harada ที่เกมเมอร์รู้จักกันจากผลงานเกมไฟท์ติ้งชื่อดังอย่าง Tekken เปิดเผยว่ากำลังเตรียมเดินหน้าโปรเจคต์ใหม่ของบริษัท Bandai Namco ซึ่งจะใช้ต้นทุนสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาของบริษัท

Harada ขณะนี้อยู่ในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป, ผู้กำกับ และโปรดิวเซอร์ของบริษัท ได้บอกใบ้ถึงโปรเจคต์ใหม่นี้ ในไลฟ์สตรีม “Piro Live! New Year’s Eve Special 2021” โดยไม่ได้ระบุแน่ชัดว่าเป็นเกมลักษณะใด และใช้ชื่อว่าอะไร

Harada พูดถึงเรื่องนี้ในไลฟ์ว่า

“ผมคิดว่านี่จะใช้ทุนพัฒนาสูงสุดแล้วในประวัติศาสตร์ของ Bandai Namco มันเหลือเชื่อที่เบื้องบนยอมให้โปรเจคต์สเกลระดับนี้ผ่านและเริ่มลงมือทำได้ แต่ถึงตอนนี้จะไฟเขียวแล้ว เพราะโคโรน่าไวรัสก็เลยยังไม่ได้เริ่มจริงจัง”

เรายังไม่ทราบว่าต้นทุนดังกล่าวนั้นมากเพียงใด ขณะที่เคยมีงานวิจัยการตลาดเผยว่า Bandai Namco เป็นบริษัทเกมที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 3 ในญี่ปุ่น รองจาก Sony และ Nintendo ซึ่งเคยทำเกมดังมาแล้วทั้ง Dark Souls, Smash Bros., Tekken และ Soul Calibur รวมถึงเป็นผู้จัดจำหน่าย Elden Ring อีกหนึ่งเกมของ FromSoftware ที่เกมเมอร์ทั่วโลกกำลังรอคอย

โปรเจคต์ใหม่นี้ Harada บอกว่าจะไม่ใช่เกมไฟท์ติ้ง เขาเสริมว่าเขาน่าจะไม่ได้ร่วมทำเกมไฟท์ติ้งอื่น ๆ ในอนาคตนอกจาก Tekken อีก ทั้งนี้ต้องรอติดตามความคืบหน้าต่อ ซึ่งคาดว่าจะประกาศมาในปี 2021 นี้อีกครั้ง

ที่มา : GameInformer

 

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top