BY StolenHeart
17 Sep 18 4:02 am

Katamari Damacy เวอร์ชั่น Remastered มา PC และ Nintendo Switch ปีนี้แน่นอน

10 Views

Katamari Damacy เกม Puzzle ชวนหัวจากเหล่าตัวละครสุดเพี้ยนที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟนเกมแก้ปริศนา กำลังจะมาสู่ระบบ PC และ Nintendo Switch ในปีนี้แล้วครับ

ทาง Bandai Namco ได้ประกาศเปิดตัวเกม Puzzle สุดเพี้ยน Katamari Damacy REROLL ในสัปดาห์ก่อน โดยตัวเกมจะเป็นเกมเวอร์ชั่น Remastered ของเกมเวอร์ชั่น PS2 ที่วางจำหน่ายในปี 2004 โดยเกมเวอร์ชั่นนี้จะมีการปรับปรุงภาพกราฟฟิกให้สวยงามขึ้นกว่าเดิม และมีการปรับปรุงการควบคุมให้ใช้งานคล่องตัวขึ้นสำหรับเวอร์ชั่น Nintendo Switch และแน่นอนว่าตัวเกมจะลงให้กับ PC ด้วย

จุดเด่นของ Katamari Damacy นั้นนอกจากความเพี้ยนแสนน่ารักของตัวละครแล้ว รูปแบบการเล่นของเกมนั้นถือว่าประหลาดและไม่เหมือนใคร กับการกลิ้งลูกบอลทับข้าวของสะสมไปเรื่อย ๆ ให้มากที่สุด ความสนุกของมันคือการย่อยระบบการเล่นของเกม Pac-Man ให้เข้าใจง่ายและไม่ต้องกังวลเรื่องอื่นใดนอกจากกลิ้งทับไปเรื่อย ๆ เท่านั้น รวมไปถึงเพลงประกอบที่ไพเราะฟังได้เรื่อย ๆ ไม่มีเบื่ออีกด้วย

Katamari Damacy REROLL จะวางจำหน่ายในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ บนระบบ Nintendo Switch และ PC ใครที่ยังไม่เคยสัมผัสเกมนี้ ขอแนะนำว่าห้ามพลาดครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top