BY Zreast
27 Dec 20 11:10 pm

Kanye West เคยเกือบได้ร่วมงานกับ Nintendo แต่ถูกปฏิเสธไปก่อนอย่างนุ่มนวล

5 Views

การร่วมงานแบบข้ามวงการนั้นเป็นสิ่งที่พบเห็นได้บ่อย โดยเฉพาะในวงการเกมที่ได้รับความสนใจจากคนดังมากมาย และ Kayne West ก็เป็นหนึ่งในคนที่เคยแสดงท่าทีอยากร่วมทำเกมกับ Nintendo ทว่าถูกปฏิเสธไปก่อน

อดีตประธานของ Nintendo สาขาอเมริกาอย่าง Reggie Fils-Aime ได้ออกมาเผยผ่านสื่อ NYVCC ว่าครั้งหนึ่ง ในงาน E3 เมื่อประมาณ 2-3 ปีก่อน Kayne West ได้แวะมาที่บูธ Nintendo และใช้เวลาพักหนึ่งในการพูดคุยกับ Shigeru Miyamoto ผู้บริหารคนดังของบริษัทที่ให้กำเนิด Mario. รวมถึงต่อมา Kanye ก็ได้เชิญ Reggie ไปประชุมที่ออฟฟิศของเขาร่วมกับภรรยา Kim Kardashian ด้วย ทำให้ตัว Reggie ออกจะอึดอัดใจอยู่สักเล็กน้อย

การพูดคุยส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่ว่าตัว Kanye นั้นสนใจในวงการเกมมานาน และแสดงความประสงค์ชัดเจนที่อยากจะร่วมทำงานกับ Nintendo แต่เนื่องจากขณะนั้นก็มีหลายโปรเจคต์ของบริษัทที่ค่อนข้างวุ่นพอสมควร Reggie จึงตระหนักว่ามันไม่มีโอกาสให้ Kanye เข้ามาแทรกเลย และจำเป็นต้อง “ปฏิเสธไปอย่างสุภาพ” ที่จะให้เขามาร่วมงานด้วย

Reggie ยังบอกกับเขาว่า

“Kayne, คุณจะไม่อยากทำงานกับเราแน่ เพราะงานที่นี่มันทั้งโหดและหิน สิ่งที่เราทำอยู่คือการทุ่มทุกอย่างเพื่อคอนเทนต์ที่ดีที่สุด และเราคิดว่าเราไม่ใช่บริษัทประเภทที่คุณอยากจะทำงานด้วย”

ขณะที่ Kayne ได้ยินแบบนั้นจึงตอบกลับมาว่า

“Reggie, พวกคุณนี่แหละที่ผมอยากจะทำงานด้วย ผมสนใจก็เพราะเหตุผลพวกนั้นเลย !”

คำตอบดังกล่าวค่อนข้างทำให้ Reggie ไปต่อไม่เป็นพอสมควร แต่เขาก็ปิดท้ายว่า Kanye เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นในวงการวิดีโอเกมมาก และมีความเป็นครีเอเตอร์ในตัวอยู่แล้ว แม้ว่าท้ายที่สุดจะไม่ได้ร่วมบนเส้นทางเดียวกันก็ตาม

ที่มา : NintendoEveryThing, NintendoLife

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top