BY Aisoon Srikum
31 Aug 20 1:13 pm

Kamen Rider: Memory of Heroez ปล่อยเกมเพลย์และร่างต่าง ๆ ของมาสค์ไรเดอร์เซโร่วัน

31 Views

หลังจากสัปดาห์ที่แล้ว BANDAI ได้ปล่อยเกมเพลย์ของ Kamen Rider: Memory of Heroez โดยเป็นตัวละครของมาสค์ไรเดอร์ดับเบิลไปแล้ว

ในสัปดาห์นี้ได้มีการปล่อยวิดีโอเกมเพลย์เพิ่มมาอีกตัว และเป็นตัวละครซีรีส์มาสค์ไรเดอร์ล่าสุดที่เพิ่งจะออกอากาศตอนจบไปเมื่อวานนี้ก็คือมาสค์ไรเดอร์เซโร่วัน

โดยในวิดีโอตัวนี้มีความยาวน้อยกว่าเกมเพลย์ของตัวไรเดอร์ดับเบิล และเราจะได้เห็นฟอร์มต่าง ๆ ของมาสค์ไรเดอร์เซโร่วันแบบเกือบครบ ทั้งร่างปกติ, เฟลมมิงไทเกอร์, เมทัลคลัสเตอร์ฮอปเปอร์ และร่างสุดยอด (หรือเปล่า?) อย่างเซโร่ทู

แน่นอนว่าแฟน ๆ หลายคนยังคงขัดใจกับกราฟิกในเกม และอนิเมชั่นที่ทำออกมาได้ดูตกยุคมาก สำหรับเกมที่ออกมาในช่วงปลายยุคแบบนี้ แต่สำหรับแฟน ๆ มาสค์ไรเดอร์หลายคนก็อาจจะอยากเล่นเกมนี้เพราะได้เล่นเป็นไรเดอร์ที่ตัวเองชื่นชอบ

สำหรับ Kamen Rider: Memory of Heroez จะมีมาสค์ไรเดอร์ให้เราได้เลือกเล่น 3 ตัวหลัก ๆ คือมาสค์ไรเดอร์ดับเบิล (W) , มาสค์ไรเดอร์โอส (OOO) และมาสค์ไรเดอร์เซโร่วัน (Zero-One)

โดยตัวเกมในภาคนี้จะมีรูปแบบเหมือนเกม Open World เนื้อเรื่องจะเกิดขึ้นบน Sector City เกาะที่มีพลังงานปริศนาซุกซ่อนเอาไว้ เหล่ามาสค์ไรเดอร์ทั้ง 3 ต้องร่วมมือกัน ค้นหาความลับที่อยู่ในเกาะนี้ และดำเนินไปตามเนื้อเรื่อง

Kamen Rider: Memory of Heroez จะวางจำหน่าย 29 ตุลาคมนี้ บน Nintendo Switch และ PS4

Aisoon Srikum

Back to top