BY TheStarrySky
5 Oct 20 4:00 pm

K/DA เตรียมออกอัลบัมใหม่ “All Out” พ.ย. พร้อมการเปิดตัวในงาน Worlds 2020

8 Views

Riot (Music) Game เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ของ K/DA วง virtual K-pop ขวัญใจประชาชนในชื่อ “All Out” ในต้นเดือน พ.ย. นี้ โดยจะมาพร้อมกับคอนเสิร์ตในรูปแบบ AR สุดอลังการในงาน Worlds 2020 เช่นเคย

หลังจากที่ปล่อยให้ POP/STARS กลายเป็นเพลงยอดนิยมของค่ายมานานกว่า 2 ปี ในที่สุด K/DA ก็กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ด้วย “THE BADDEST” เพลงแรกในบรรดาอีกหลายเพลงที่เตรียมเปิดตัวในช่วงการแข่ง LoL World Championship 2020 ปีนี้

ด้าน Riot Game การันตีว่าจะยิ่งใหญ่สมกับ 10 ปีในวงการ Esports ของเกมอย่างแน่นอน โดยได้รับความร่วมมือจากมีอาชีพด้านเพลงหลายราย ทั้ง Spotify และ Universal Music เป็นต้น

โดย THE BADDEST ตอนนี้มียอดการรับชมถึง 22 ล้านครั้งแล้วใน Youtube และสำหรับ “Take Over” ที่เป็นเพลงประจำงานแข่งก็ทำได้ดีไม่แพ้กันด้วยยอด 14 ล้านวิวในเวลาเพียง 2 สัปดาห์

ทำให้ตอนนี้ Riot พร้อมแล้วสำหรับการเปิดตัวเพลงใหม่ โดยจะเป็นเพลงของสาว ๆ K/DA ในชื่อ “All Out” ซึ่งคาดว่าจะมีนักร้องใหม่อย่าง Seraphine มาร่วมวงด้วย

สำหรับ All Out ก็คาดว่าจะมีการเปิดตัวในรอบ Final ของ Worlds 2020 ในวันที่ 31 ต.ค. นี้อย่างแน่นอน และก็คงจะมีการแสดงในรูปแบบ AR อันน่าประทับใจเหมือนกับ POP/STARS ในปี 2018 แล้วหลังจากนั้นจึงเป็นการเปิดตัวอัลบัมอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 พ.ย. ซึ่งเป็นช่วงหลังจากจบ Worlds ไปแล้วระยะหนึ่ง

จากข้อมูลก่อนหน้าระบุว่า ระหว่างงาน Worlds 2020 จะมีเพลงเปิดตัวถึง 6 เพลงด้วยกัน ซึ่งตอนนี้แฟน ๆ ก็ได้รับชมไปแล้ว 2 เพลง และมีอีก 2 เพลงที่ทราบชื่อแล้ว (All Out, ส่วนอีกเพลงคาดว่าน่าจะชื่อ Drum go Dum) จึงเป็นไปได้ว่าอาจมีอีก 2 เพลงที่จะได้รับชมกันต่อไปในอนาคตอันใกล้นี้

Riot กำลังเดินหน้าอย่างต่อเนื่องในการโปรโมต LoL ด้วยพลังของดนตรี หลังจากความสำเร็จของ K/DA ในปี 2018 ทำให้ค่ายเริ่มจริงจังกับด้านนี้มากขึ้นและสามารถผลิตผลงานเพลงที่ได้รับเสียงชื่นชมมาโดยตลอด จากข้อมูลระบุว่า จำนวนผู้ติดตาม LoL ใน Spotify เติบโตขึ้น 3 เท่าตลอด 3 ปีที่มีการเปิดตัวมา ทำให้ Nicolo Laurent หนึ่งใน CEO ของ Riot ออกมารีทวิตพร้อมแคปชั่นแบบติดตลกว่า “พวกเราคือค่ายเพลงที่ทำเกมบังหน้า” (จริง ๆ อย่างที่ทุกคนว่านั่นล่ะ) มาแล้ว

LoL Worlds มีกำหนดจัดระหว่างช่วง 25 ก.ย. – 31 ต.ค. และจะมีการเปิดตัวเพลงใหม่เป็นระยะ ๆ ในระหว่างช่วงนี้ แฟน ๆ LoL อย่าพลาดชม

ที่มา theverge.com

Pathiphan Tepinta

Back to top