BY Aisoon Srikum
21 Aug 19 1:42 pm

Johnny Silverhand จะโดดเด่นกว่าตัวละครอื่น ๆ ใน Cyberpunk 2077

8 Views

ในงาน E3 2019 ที่ผ่านมา ทาง CD Projekt RED ได้สร้างความยิ่งใหญ่บนเวที Microsoft ด้วยการเปิดตัว Cyberpunk 2077 และยิ่งไปกว่านั้นคือการเข้ามามีบทบาทภายในเกมของนักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังอย่าง Keanu Reeves ที่ปีนี้ถือว่าเป็นปีทองของผู้ชายคนนี้เป็นอย่างมาก ทั้ง John Wick 3 , ไปร่วมแสดงในบทขโมยซีนในภาพยนตร์ของ Netflix (Always Be My Maybe) และสุดท้ายก็เป็นการมาปรากฎตัวภายในเกมนี้

สำหรับบทบาทของ Keanu ใน Cyberpunk 2077 นั้น เขาจะรับบทเป็นตัวละครที่มีชื่อว่า Johnny Silverhand และทาง CD Projekt RED ยังเปิดเผยว่าบทบาทและบทสนทนาของเขา จะโดดเด่นและมีมากกว่า NPC ตัวอื่น ๆ ภายในเกมเป็นอย่างมาก นอกจากนั้น Keanu ยังร่วมออกแบบตัวละครของ Johnny เองด้วย เขาจะเป็นคนคอยออกความคิดเห็นว่า ตัวละครจะพูดแบบนี้ ทำท่าทางแบบนี้ ทำเสียงแบบนี้ ดังนั้นตัวละครนี้มันจึงมีความเป็น Keanu Reeves อยู่ด้วยสูงมาก ทางผู้พัฒนายังเอ่ยปากชมถึงความน่ารักของเจ้าตัวอีกด้วยว่า เขาเป็นคนที่น่ารักมาก เขาจะคอยส่งวิดีโอ หรือข้อความส่วนตัวมาหา หรือทักทายพวกเราเป็นประจำ ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันที่มีความสุขมาก ๆ

Cyberpunk 2077 วางจำหน่าย 16 เมษายน 2020 บน PC (Steam , Epic , GOG) , PS4 , XBOX One ครับ และย้ำอีกที ตัวเกมรองรับภาษาไทยด้วยนะ

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top