BY Aisoon Srikum
17 Jan 22 1:11 pm

John Carpenter เอ่ยปากชม Halo Infinite ว่าเป็นเกมยิงที่ดีที่สุดของซีรีส์

5 Views

เรียกได้ว่างานดีเสียจนแม้แต่ผู้กำกับระดับตำนานยังต้องออกปากชม สำหรับ Halo Infinite

John Carpenter หนึ่งในผู้กำกับหนังสยองขวัญระดับตำนานได้ออกมาเปิดเผยบนทวิตเตอร์ของตัวเขาเอง ว่าได้สัมผัสกับ Halo Infinite แล้ว และมันสนุกมาก มีการออกแบบฉากที่สวยงามและการเป็นเกมยิงที่ดี

Halo Infinite เป็นเกมยิงที่สนุกมาก มีการออกแบบโปรดัคชั่นที่สวยงาม และเป็น Halo ภาคที่ดีที่สุดของซีรีส์เลย

  • John Carpenter

แน่นอนว่าการออกมากล่าวชื่นชมเกมนี้ของผู้กำกับระดับตำนานคนนี้ ทำให้หัวใจของทีมสร้างเกมพองโตอย่างแน่นอน เพราะเหล่าทีมงานที่มีส่วนร่วมในการพัฒนาเกม Halo Infinite ต่างก็ออกมาแสดงความปลาบปลื้ม ไม่ว่าจะเป็น Frank O’ Conor ผู้อำนวยการสร้างแฟรนไชส์ Halo ออกมาทวีตตอบกลับว่า นี่ไม่ใช่ความฝัน ! ผมคงต้องกลับไปดู Prince of Darkness อีกรอบแล้ว

หรือ Bonnie Ross ที่เป็นผู้ก่อตั้งและหัวหน้าทีม 343 Industries ก็ออกมากล่าวคำขอบคุณที่ใช้เวลาเล่นเกมของพวกเขา และอวยพรวันเกิดให้กับ John Carpenter ด้วย เนื่องจากเจ้าตัวมีวันคล้ายวันเกิดคือวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา

สำหรับผู้ที่ไม่ทราบ John Carpenter คือผู้กำกับที่โด่งดังมากในช่วงปี 80-90 จากการกำกับภาพยนตร์สยองขวัญชื่อดังมากมาย ทั้ง Halloween, Prince of Darkness และหนังแอ็คชั่นอย่าง Escape from New York, Escape from L.A. ก็คือผลงานของเขา

และนอกจากจะเป็นคนทำหนังฝีมือดีแล้ว เขายังเป็นแฟนเกมตัวยงอีกด้วย ย้อนไปเมื่อปี 2014 John Carpenter ก็เคยกล่าวชื่นชมเกม Borderlands The Pre Sequel ด้วย ว่าเป็นเกมที่เกมเพลย์สนุกและเขียนบทมาได้ดีมาก

งานนี้น่าจะเป็นการการันตีอีกข้อว่า Halo Infinite นั้น มีคุณภาพของจริง ใครที่ยังไม่เคยเล่นสามารถหาโหลดโหมดออนไลน์มาเล่นฟรี ๆ ได้ ส่วนโหมดเนื้อเรื่องต้องจ่ายเงินเพิ่มบน PC, และ XBOX

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top