BY KKMTC
5 Jan 21 6:35 pm

Jarod Nandin เจ้าของคอสเพลย์ South Park ชื่อดัง ในงาน BlizzCon เสียชีวิตด้วยโรค COVID-19

12 Views

Michele Morrow ผู้จัดงาน BlizzCon แถลงการณ์ยืนยันว่า Jarod Nandin เจ้าของคอสเพลย์ South Park ที่โด่งดังในงาน BlizzCon 2013 และเป็นหนึ่งในผู้เล่น World of Warcraft ที่สังคมเกมหลายคนต่างนับถือและหลงรักได้เสียชีวิตในโรงพยาบาล เนื่องจากพิษของโรค COVID-19

ก่อน Nandin จะเสียชีวิต เขาได้ทวีตข้อความ ณ วันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา เผยว่าเขาเดินทางไปโรงพยาบาล เพื่อตรวจอาการเจ็บปวดในหน้าอก แต่มีผลตรวจสรุปออกมาว่าเขาได้ติดโรค COVID-19 ส่งผลทำให้เขาต้องได้รับการนอนรักษาในโรงพยาบาล

วันที่ 28 ธันวาคม เขาได้ทวีตข้อความครั้งสุดท้ายกล่าวว่าผลการวินิจฉัยโรค COVID-19 ครั้งล่าสุดชี้ว่าไม่มีอาการที่ดีขึ้นเลย และระดับความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือดต่ำกว่าขีดจำกัดที่ยอมรับได้ จนกระทั่งล่าสุด มีข่าวยืนยันว่า Nandin ได้เสียชีวิตจากโรค COVID-19 แล้ว

หลังจากการประกาศเสียชีวิตของ Jarod Nandin แฟนเกมหลายคนได้แสดงความไว้อาลัยแก่ Nandin ด้วยการถ่ายภาพชู USB ซึ่งอ้างอิงจากซีรีส์การ์ตูน South Park ตอนหนึ่งที่นำเสนอล้อเลียน World of Warcraft นอกจากนี้ เกมเมอร์บางส่วนเรียกร้องให้ Blizzard นำชื่อของเขาไปอยู่ในเกม World of Warcraft

ทางทีมงาน GamingDose ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ Jarod Nandin ด้วยครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top