BY Zreast
23 Apr 21 11:34 pm

It Takes Two ทำยอดขายทะลุ 1 ล้านชุดแล้ว และยังเพิ่มขึ้นได้เรื่อย ๆ อย่างมั่นคง

0 Views

Hazelight Studios ออกมาประกาศผ่านทวิตเตอร์ในวันนี้ ว่าผลงานเกมล่าสุดอย่าง It Takes Two สามารถทำยอดขายทะลุ 1 ล้านชุดได้แล้วเป็นที่เรียบร้อย

ทางทีมงานบอกเช่นกันว่ายอดขายของเกมยังคงเพิ่มขึ้นได้เรื่อย ๆ อย่างต่อเนื่องมั่นคง อีกทั้งแสดงความขอบคุณต่อผู้เล่นทุกคนที่ได้มอบความรักให้กับเกมนี้ เพราะมันมีความหมายต่อพวกเขามาก

ผลงานก่อนหน้านี้ของ Hazelight อย่าง A Way Out มีรายงานล่าสุดว่าทำยอดขายไว้ได้ที่ 3.5 ล้านชุด ดังนั้น It Takes Two ยังคงต้องเดินทางกันต่อเพื่อให้สามารถข้ามผ่านจุดที่เกมเดิมทำเอาไว้ได้ อย่างไรก็ตาม จำนวนยอดขายที่มากถึง 1 ล้านชุดหลังจากที่วางจำหน่ายไปไม่ถึงเดือน ก็ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่สวยงามมาก ๆ แล้ว

Josef Fares ผู้กำกับและผู้เขียนบทของเกมนี้ ก็ไม่พลาดที่จะออกมาแสดงความขอบคุณ พร้อมกล่าวว่าความสำเร็จในครั้งนี้ แสดงให้เห็นว่าเหล่าผู้เล่นยังคงอยากเล่นเกมที่จะต้อง Co-op เท่านั้นอยู่ และหวังว่าพวกเขาจะได้เห็นเกมลักษณะนี้ออกมาอีกในโอกาสต่อ ๆ ไป

สำหรับใครที่อยากทำความรู้จัก และสงสัยว่าเกมนี้มีดีอะไรให้หลายคนต่างแนะนำให้ลองเล่นกัน พวกเรา GamingDose ก็เคยทำ Video Review เอาไว้แล้ว สามารถรับชมกันได้ด้านล่างนี้

ที่มา : GameSpot

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top