BY Settasilp Poonbumphen
22 May 15 11:59 pm

InterPlay Group ส่งเกมมิ่งเกียร์ 3 สัญชาติลงตลาดเมืองไทย

8 Views

บริษัท InterPlay Group จำกัดรุกตลาดเกมมิงเกียร์ด้วยยักษ์ใหญ่แบรนด์ดังจาก 3 ประเทศเจ้าตำนาน E-Sport

บริษัท InterPlay Group จำกัด ขออนุญาตส่งข่าวแนะนำ เกมมิงเกียร์ Rosewill (อเมริกา) Roccat (เยอรมันนี) และ Mionix (สวีเดน) ภายใต้การดูแลของ บริษัท InterPlay Group จำกัดอย่างเป็นทางการ

InterPlay

บริษัท InterPlay Group จำกัด

InterPlay บุกตลาดไทยอย่างเป็นทางการแล้ว รุกตลาดเกมมิงเกียร์ด้วยยักษ์ใหญ่แบรนด์ดังจาก 3 ประเทศเจ้าตำนาน E-Sport ปีนี้บริษัท InterPlay เริ่มต้นด้วย 3 เกมมิ่งเกียร์อย่าง Rosewill (อเมริกา) Roccat (เยอรมันนี) และ Mionix (สวีเดน) สำหรับ บริษัท InterPlay Group .co.,Ltd ผู้นำเข้าอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์แบรนด์ดังระดับอินเตอร์จากทั่วทุกมุมโลก และจะมีแบรนด์ชั้นนำเข้ามาต่อคิวเรื่อยๆ อีกมากมายเพื่อให้เกมเมอร์ไทยได้ใช้สินค้าที่มีคุณภาพ มาตรฐานสากล ที่ทั่วโลกต่างยอมรับกันมาแล้ว ว่าของเค้าดีจริง และความโดดเด่นของ 3 แบรนด์ดังนี้

Rosewill

Rosewill (อเมริกา) โดดเด่นเรื่องคีย์บอร์ดที่เป็นปุ่ม Macanical Switch ที่ทั้งราคา และคุณภาพเกินคำบรรยาย ที่สำคัญคือใช้ Cherry Mx Switch 100% ในรุ่นสุดฮิต RK9000V2 แต่ก็ยังไม่ทิ้งตลาดแสงสีด้วยการทดลองใหม่ๆ ด้วย RGB80 TKL ที่คุณภาพเหนือชั้นกว่าที่เคยเห็น เชื่อมั่นในความทนทาน เชื่อมั่น Rosewill

Roccat

Roccat (เยอรมันนี) ถือเป็นแบนรด์ติดท๊อป 3 ของสินค้าที่มีคุณภาพ และได้รับการยอมรับมากที่สุดจากเกมเมอร์ทั่วโลก ทาง InterPlay ได้นำเข้า Roccat และปรับโฉมใหม่ รุกตลาด E-Sport ให้มากขึ้น เริ่มต้นปีด้วยการจับมือกับเกมดัง Spacial Force 2 ที่จะเปิดในปีนี้ และแน่นอนว่าจากปีนี้เป็นต้นไป Roccat จะเป็นแบรนด์ชั้นนำที่คนไทยจะเลือกเป็นอันดับต้นๆ เพราะทาง InterPlay ได้ดีลพิเศษส่งตรงถึงเยอรมันนี ในการเสนอแผนงาน และจัดทำเกมมิ่งเกียร์ให้ตอบสนองเกมเมอร์ไทยด้วยเช่นกันเตรียมพบกับ Roccat โฉมใหม่ได้เลย

Mionix

Mionix (สวีเดน) เกมมิงเกียร์จากประเทศเจ้าตำนานแห่ง E-Sport ชั้นนำของโลก Mionix เริ่มต้น และกำเนิดจากประเทศสวีเดน ให้ความสำคัญกับการออกแบบ และสร้างสรรค์อุปกรณ์ที่มีคุณภาพโดยมองประหนึ่งว่า”สินค้าทุกๆ ชิ้น คืองานฝีมือ” โดยทีมงานที่เป็นมืออาชีพ เข้าใจกลุ่มเกมเมอร์เป็นอย่างดี จะพิถีพิถันเพื่อให้ได้อุปกรณ์เกมมิงเกียร์ที่มีรูปลักษณ์ และคุณภาพอันทรงประสิทธิภาพสูงสุด นอกจากนี้ Mionix และ SK Gaming ยังได้ร่วมมือกันสร้างสรรค์สินค้าภายใต้ SK Gaming by Mionix เป็นอีกหนึ่งแบรนด์มาตรฐานระดับโลกที่จะเข้ามาเข้ามาครองใจเกมเมอร์ไทยทั้งในเรื่องคุณภาพ และดีไซล์ที่โฉบเฉียว เข้าถึงใจได้อย่างแน่นอน

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top