BY DoctorYok
2 Oct 18 4:32 pm

Intel Core i9-9900K มาในแพ็กเกจคล้าย Engram จากเกม Destiny

15 Views

ตั้งแต่หลาเดือนก่อนหน้า ชาวอินเตอร์เน็ตได้ทราบรายละเอียดที่หลุดออกมาต่าง ๆ ของ Intel Core i9-9900K ไม่ว่าจะเป็นเลขโมเดล, Spec หรือวัสดุที่ใช้ และรายละเอียดที่หลุดออกมาล่าสุดเกี่ยวกับ Intel Core i9-9900K คือรูปหีบห่อแพ็กเกจที่ ถูกดีไซน์ได้ออกมาโดดเด่นและแตกต่าง จากแพ็กเกจที่ผ่านมาของ Intel

แพ็กเกจดังกล่าวมีลักษณะคล้ายคลึงกับ Engram ในเกม Destiny (Engram เปรียบได้กับ Loot Book ของเกมทั่วไป) ซึ่งรูปที่หลุดออกมาเกิดจากความผิดพลาดของเว็บไซต์ Amazon ที่นำสินค้าออกวางจำหน่ายก่อนเวลา ผู้ใช้งาน Twitter รายหนึ่งได้ผ่านเข้ามาเห็นแล้วเซฟรูปไว้ในทันทีเพื่อประกาศให้โลกรู้ต่อไป (รายการสินค้าดังกล่าวถูก Amazon นำออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว)

ดีไซน์ล่าสุดของค่าย Intel คาดว่าทำออกมาเพื่อแข่งกับค่าย AMD (ถ้าไม่ได้ด้วยประสิทธิภาพการใช้งาน ก็เอาความสวยงามเข้าสู่เลยละกัน) ด้วยการดึงดูดลูกค้าผ่านแพ็กเกจที่ (Intel คิดว่า) สวยงาม แต่ก็อย่าลืมว่าแพ็กเกจหีบห่อของ Threadripper จากค่าย AMD ได้รับการออกแบบอย่างประณีตเช่นกัน แถม AMD ก็เป็นเจ้าแรกที่วางจำหน่าย 8-core processors ในตลาด CPU ดังนั้น Intel ต้องโต้กลับให้ดีด้วยความหวังล่าสุดอย่าง Intel Core i9-9900K และ Intel Core i7-9700K

รายละเอียดสินค้าที่โผล่ออกมาแว๊บนึงใน Amazon ทำให้เราทราบว่า Intel Core i9-9900K เป็น CPU แบบ 8-core/16-thread และสามารถเร่งความแรงได้ถึง 5GHz แต่สิ่งที่ชาวอินเตอร์เน็ตยังไม่ทราบแน่ชัดเกี่ยวกับ CPU ตัวนี้คือราคาอย่างเป็นทางการ เรามารอดูกันต่อไปว่าราคาอย่างเป็นทางการของเจ้า Intel Core i9-9900K จะออกมาเท่าไหร่ (ราคาประเมินที่ 20,990 บาท อ้างอิงจาก Notebookspec)

Supavitch Ponak

หยก - Tech Writer

Back to top