BY KKMTC
18 Nov 20 11:04 am

Immortals Fenyx Rising มีระบบ Season Pass และอีเวนต์ในเกมสามารถเข้าถึงได้ฟรี

6 Views

ทีมพัฒนาเกม Ubisoft ได้ประกาศอัปเดตก่อนวางจำหน่ายเกม Immortals Fenyx Rising ที่จะถึงในเร็ว ๆ นี้ เผยว่าเกมดังกล่าวจะมีระบบ Season Pass และอีเวนต์กิจกรรมในเกม หลังเกมเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ

Season Pass ประกอบไปด้วยเควสต์ใหม่สำหรับ Fenyx รวมถึง Episode ใหม่ 3 ตอน โดยตอนแรกมีชื่อว่า “A New God” ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับ Fenyx ได้เดินทางไปยังดินแดน Olympus ซึ่งจะพบกับความท้าทาย และปริศนาพัซเซิลให้แก้ไขมากมาย

ส่วนตอนที่สองมีชื่อว่า “Myths of the Eastern Realm” ตัวเกมจะให้คุณบังคับเป็น Ku ตัวละคร Hero คนใหม่ที่มีทักษะศิลปะการต่อสู้ รวมถึงนำเสนอเรื่องราวตำนานเทพของจีน

และตอนที่สาม “The Lost Gods” จะให้คุณบังคับเป็นตัวละครใหม่ รวมถึงมีการปรับเปลี่ยนมุมกล้องจากมุมมองบุคคลที่สามเป็นมุมมองจากด้านบน ช่วยเปลี่ยนประสบการณ์การเล่นเกมให้แตกต่างจากเดิม

นอกจากนี้ ตัวเกมมีระบบเควสต์ประจำวัน-สัปดาห์, แจกของแต่งกาย และคอนเทนต์อีกมากมาย หลังเกมเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ โดยผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ดังกล่าวได้ฟรี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ซึ่งมีคอนเทนต์มีอะไรบ้างนั้น ทางทีมงาน Ubisoft จะประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

Immortals Fenyx Rising วางจำหน่ายวันที่ 3 ธันวาคม 2020 บนแพลตฟอร์ม PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X, Nintendo Switch และ Google Stadia

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top