BY BOM
10 Aug 18 3:39 pm

Hunt: Showdown เปิดให้เล่นฟรีในสุดสัปดาห์นี้

11 Views

Hunt: Showdown หนึ่งในเกมจากอดีตทีมพัฒนาเกมชื่อดัง Crytek’s ที่ได้สร้างเกม Battle Royale ของตัวเองออกมาตั้งแต่ปลายปี 2017 ในรูปแบบ Early Access แต่แล้วเหมือนว่าเกมจะไม่ได้รับความนิยมจากบรรดาเกมเมอร์เท่าไหร่ ทำให้ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ พวกเขาตัดสินใจที่เปิดให้ผู้เล่นได้เข้าไปทดลองเกมนี้

โดยการทดลองเล่นครั้งนี้จะเป็น การเล่นฟรีประจำสัปดาห์ที่เราสามารถเข้าไปใน Steam แล้วกดปุ่ม “เล่นเกม” ตัวเกมก็จะมีให้เราเล่นในคลังเป็นเวลา 3 วันทันที  นอกจากเกมจะเป็นตัวเต็มและจะเก็บสถิติอะไรที่เราเคยทำไว้ในเกมจะยังคงอยู่ อีกทั้งยังนำไปเล่นต่อได้หลังจากซื้อเกม ที่ได้ลงราคาลง 20% เหลือ 447 บาท

Hunt: Shown เป็นเกมแนว Battle Royale ในธีมศตวรรษที่ 18 ที่ให้เราสวมบทเป็น Hunter ที่ต้องออกไปตามล่าปีศาจพร้อมกับผู้เล่นอีกคนหนึ่ง และนำปีศาจที่ฆ่าได้รับรางวัล แน่นอนว่าเราไม่ได้เป็นทีมล่าเพียงทีมเดียวยังมีคนอื่น ๆ ออกมาล่าปีศาจเหมือนกันทำให้นอกจากเราต้องระวังตัวจากปีศาจแล้ว เรายังต้องระวังตัวจากบรรดาเหล่าผู้เล่นอีกด้วย นอกจากนี้แล้วกราฟิกของตัวเกมเรียกได้ว่าสวยงามและสมจริงตามสไตล์ของเกมจาก Crytek’s ที่หลายคนน่าจะชอบ

โดยรวมแล้วแม้ว่าจะ Early Access แต่ก็ถือว่าทำออกมาได้เลยทีเดียว เพียงแต่ว่าอาจจะมี BUG นิดหน่อย แต่ความสนุกนั้นไม่ได้ลดลงไปเลย หากใครสนใจก็สามารถที่จะไปหามาเล่นได้ที่นี่

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top