BY Aisoon Srikum
23 May 23 1:29 pm

Hoyoverse เตรียมปรับเอฟเฟกต์ไม้ตายของ Selee ใน Honkai: Star Rail หลังแฟน ๆ หลายคนเรียกร้อง

46 Views

หนึ่งในตัวละครสาย DPS ที่ดีที่สุดใน Honkai: Star Rail อาจจะต้องปรับเอฟเฟกต์สกิลหน่อย หลังจากมันทำดาเมจได้รุนแรงมาก มากจนอาจทำลายดวงตาของผู้เล่นได้

สำหรับใครที่เล่น Honkai: Star Rail และมีตัวละครสุดยอด DPS ในปัจจุบันอย่าง Selee นั้น น่าจะรู้กันดีว่าตัวละครนี้โจมตีได้รุนแรงและมีประสิทธิภาพมาก ๆ แต่ปัญหาคือเอฟเฟกต์สกิลของตัวละครนี้ที่สีสันเจิดจ้า ทำให้ผู้เล่นหลายคนแสบตากันอย่างหนัก โดยเฉพาะหากใครเล่นในเวลากลางคืน

ทาง Hoyoverse ออกมาเปิดเผยผ่านพล็อกโพสต์ว่า พวกเขารับทราบแล้วที่ผู้เล่นจำนวนมากออกบอกว่า เอฟเฟกต์สกิลท่าไม้ตายของ Selee นั้น มีเอฟเฟกต์ที่หนักหน่วงจนเกินไป และทำให้ปวดตาหลังจากดูหลายครั้ง แถมเอฟเฟกต์ของสกิลยังทำให้เธอใช้ท่าไม้ตายติดต่อกันได้ง่าย ๆ ยิ่งหนักเข้าไปอีก

ข่าวดีคือทาง Hoyoverse กำลังทำงานกันอย่างหนัก เพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดในการจัดการกับเอฟเฟกต์นี้ แต่ข่าวร้ายคือมันอาจจะยังไม่มาในเร็ว ๆ นี้

หลังได้รับคำติชมจากแฟนเกม ทีมงานกำลังทำงานกันอย่างหนัก เพื่อหาทางออกที่ดีที่สุด เราวางแผนจะเพิ่มตัวเลือกในการปรับแต่งและตั้งค่า แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม มันจะยังไม่พร้อมมาในเวอร์ชั่น 1.1 นี้ เพราะต้องการพัฒนาและทดสอบเพิ่มเติมก่อน

งานนี้ต้องรอดูกันว่า การปรับปรุงครั้งนี้จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและความอ่อนโยนต่อสายตาของผู้เล่นอย่างไรบ้าง ช่วงนี้ใครที่ใช้ Selee เป็นตัวเมน ก็อาจจะต้องรักษาสายตาของตัวเองเอาไว้ให้ดีก่อน

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top