BY KKMTC
18 Mar 21 12:59 pm

Horizon Zero Dawn Complete Edition เตรียมแจกฟรีใน PS4 ในเดือนเมษายน เนื่องในแคมเปญ Play at Home

4 Views

Sony Interactive Entertainment ได้ประกาศว่าทีมงานจะทำการแจกเกมอินดี้ฟรีมากมายภายในเดือนมีนาคม และแจกเกมใหญ่อีก 1 เกมในเดือนเมษายน เนื่องจากแคมเปญ Play at Home ซึ่งเป็นโครงการให้เกมฟรีในแพลตฟอร์ม PlayStation รณรงค์ให้ผู้เล่นทุกคนอยู่บ้านเล่นเกม เพื่อหลีกเลี่ยงการรับเชื้อไวรัส COVID-19

ในวันที่ 25 มีนาคมถึง 22 เมษายน Sony จะแจกเกมอินดี้ชื่อดังมากมายผ่านร้านค้า PS Store เช่น Abzû, Enter the Gungeon (ไม่เปิดให้ดาวน์โหลดในโซนไทย), Rez Infinite, Subnautica, The Witness รวมถึงเกม VR เช่น Astro Bot, Rescue Mission, Moss, Thumper และ Paper Beast ซึ่งเกมทั้งหมดที่กล่าวมาสามารถเล่นได้ผ่านเครื่อง PS5 ด้วยระบบ Backward Compatible

นอกจากนี้ ในวันที่ 19 เมษายนถึง 14 พฤษภาคม ทีมงานจะแจกเกม Horizon Zero Dawn Complete Edition เกมแนวแอ็กชัน-ผจญภัยฟอร์มยักษ์โดย Guerilla Games ให้ดาวน์โหลดเล่นกันไปเลยฟรี ๆ ซึ่งเกมดังกล่าวสามารถเล่นใน PS5 ด้วยระบบ Backward Compatible ได้เช่นกัน

ตอนนี้เกม Ratchet & Clank กำลังแจกฟรี เนื่องในแคมเปญ Play at Home โดยเพลเยอร์สามารถกดรับเกมดังกล่าวได้ผ่านร้านค้า PS Store ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม ส่วนใครที่ติดตามเกม Horizon Zero Dawn Complete Edition ก็เตรียมรอรับเกมได้เลยครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top