BY Aisoon Srikum
22 Aug 19 5:48 pm

Horizon Zero Dawn โดดแจมสมรภูมินักล่า Monster Hunter Iceborne อีกครั้ง

6 Views

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อสองเกมนักล่าโคจรมาเจอกัน เป็นอะไรที่น่าสนใจมากครับ เพราะตอนนี้มีการประกาศโคจรมาแจมกันอย่างเป็นทางการเป็นครั้งที่ 2 ระหว่าง Horizon Zero Dawn ของ Guillera กับ Monster Hunter World Iceborne ของทาง CAPCOM

ซึ่งไอเดียการครอสโอเวอร์ก็น่าจะมาจาก Horizon Zero Dawn ที่มีส่วนเสริมเป็น The Frozen Wilds ที่มีพื้นที่เป็นแดนน้ำแข็งอันหนาวเหน็บ บวกกับ Monster Hunter World ที่กำลังจะมีอัพเดทใหญ่อย่าง Iceborne ด้วย การมาฟีทเจอริ่งกันในรอบนี้เลยถือเป็นความลงตัวกันแบบสุด ๆ สำหรับตอนนี้นอกจากปล่อย Teaser Trailer มาแล้วก็ยังไม่มีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมนัก นอกจาก Aloy ตัวเอกจาก Horizon Zero Dawn ที่น่าจะต้องมาเจอกับเหล่านักล่าแน่นอน และนี่ถือเป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ Aloy มาร่วมแจมในโลกนักล่านี้ ก่อนหน้านี้ภาคหลักของตัวเกม ก็เคยมาแล้วครั้งนึงเช่นกัน

และตอนนี้การครอสโอเวอร์ในครั้งนี้จะเป็น Exclusive Playstation 4 เสียด้วย ยังไม่มีการยืนยันว่าจะลง PC ด้วยหรือไม่ (ทางฝั่ง PC เคยมี Geralt จาก The Witcher มาแจมไปแล้วหนนึง) แต่จะอย่างไรก็ตามแฟน ๆ PC ก็จะได้เล่น Iceborne ช้ากว่าชาวคอนโซลอยู่นานพอตัว อาจจะต้องรอการยืนยันอีกทีนึงครับ ว่าชาว PC จะมีลุ้นได้เล่นการครอสโอเวอร์ครั้งนี้บ้างไหม

YouTube video

Monster Hunter World : Iceborne มีกำหนดอัพเดทให้เล่นกัน 6 กันยายนนี้บนเครื่อง Playstation 4 ส่วน PC อาจจะเป็นช่วงต้นปีหน้าครับ

Aisoon Srikum

Back to top