BY TheStarrySky
18 Dec 20 6:45 pm

Hoodwink ฮีโร่ลำดับที่ 120 ของ Dota 2 อัปเดตเข้าเกมแล้ว พร้อมแพทช์ 7.28 Mistwoods

31 Views

Hoodwink ฮีโร่ลำดับที่ 120 ของ Dota 2 ได้อัปเดตเข้าสู่เกมแล้ว พร้อมแพทช์ 7.28 Mistwoods พร้อมการเปลี่ยนแปลงมากมายในเกม โดยคาดว่าจะเป็น Hero เพียงคนเดียวที่จะเข้าเกมในปีนี้

เรียกได้ว่ารอกันว่าปีเต็ม ๆ ที่แฟน Dota 2 จะได้ตื่นเต้นกับ Hero ใหม่อีกครั้ง โดยเธอมีชื่อว่า Hoodwink เป็นฮีโร่สาย Nuker เก่งเรื่องการสร้างความเสียหายและเอาตัวรอด มีความสามารถในภาพรวมคล้าย ๆ Windranger อยู่พอสมควร

เริ่มจาก Acorn Shot ที่เป็นการยิงลูกเอคอร์นไปยังจุดที่กำหนด หากโดน Hero จะสร้างความเสียหายและกระเด้งไปมาระหว่าง Hero ได้ 6 ครั้ง แต่หากยิงลงพื้น จะเป็นการสร้างต้นไม้ขึ้นมาก่อนแล้วสามารถกระเด้งไปหาก Hero ได้ตามปรกติ

Bushwhack เป็นการปาตะข่ายไปยังพื้นที่ที่เลือก แล้วจึงดึง Hero ศัตรูทั้งหมดให้ติดกับต้นไม้ที่ใกล้ที่สุด สามารถใช้คอมโบกับ Acorn Shot ได้เป็นอย่างดี

Scurry เป็น Passive ที่จะทำให้เธอมีโอกาสหลบการโจมตีได้เมื่ออยู่ใกล้ต้นไม้ เมื่อกดใช้จะทำให้วิ่งเร็วขึ้นและสามารถเดินผ่านยูนิตหรือต้นไม้ได้

ส่วนท่าไม้ตาย Sharpshooter เป็นการเลงยิงไปยังเส้นทางที่เลือกเป็นเวลา 5 วินาที โดยหากครบ 5 วินาทีจะทำการยิงออกไปอัตโนมัติ สร้างความเสียหายอย่างรุนแรงตามระยะเวลาที่ชาร์จ พร้อมติดสถานะ Slow, break โดยความเสียหายและผลของ Debuff จะแรงขึ้นตามระยะเวลาที่ชาร์จ เมื่อยิงไปแล้ว ตัว Hoodwink จะกระเด็นถอยหลังอีกเล็กน้อยด้วย

การอัปเดตยังมาพร้อมกับไอเทมใหม่ที่น่าสนใจอย่าง Aghanim’s Shard ที่จะมอบความสามารถพิเศษแบบเฉพาะตัวให้ Hero แต่ละคน โดยคาดว่า Hoodwink น่าจะเป็น Hero เพียงคนเดียวที่จะมาในปีนี้ จากเดิมที่ Dota 2 มักจะปล่อย Hero ใหม่ราว 2 คน/ปี สามารถชมรายละเอียดการอัปเดตทั้งหมดได้ที่ Link ด้านล่าง

ที่มา pcgamesn.com

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top