BY KKMTC
2 Oct 23 12:20 pm

Honkai: Star Rail เวอร์ชัน PlayStation 5 รันด้วยภาพความละเอียดระดับ Native 4K และโหลดเร็วด้วยขุมพลัง SSD

843 Views

Honkai: Star Rail เวอร์ชัน PS5 จะมอบประสบการณ์การเล่นที่ลื่นไหลด้วยขุมพลัง SSD ที่ทำให้เกมโหลดเร็ว พร้อมกับให้ภาพความละเอียดคมชัดระดับ 4K

ในวิดีโอบทสัมภาษณ์ของทีมพัฒนาเกม HoYoverse ทาง Yang Yu หัวหน้าฝ่ายเทคนิค ได้ออกมายืนยันว่า Honkai: Star Rail เวอร์ชัน PlayStation 5 จะรันด้วยภาพความละเอียดระดับ 4K (Native) แล้วด้วยขุมพลังของ SSD ในเครื่องเกมคอนโซล ทำให้เกมดังกล่าวมีคุณสมบัติโหลดเร็ว สามารถเดินทางข้ามแผนที่ได้โดยแทบไม่ต้องรอโหลดให้เสียเวลา

นอกจากนี้ ทีมงานมีการอัปเกรดวิชวลเอฟเฟกต์ เช่น ความหนาของหมอก แสง เงา และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นที่เกมเมอร์ได้ดื่มด่ำไปกับโลกของเกม

ก่อนหน้านี้ ทีมงานยืนยันว่าเกม Honkai: Star Rail เวอร์ชัน PS5 จะรองรับ Cross-Play ให้ผู้เล่นสามารถเชื่อมบัญชี เพื่อเล่นเกมต่อบนแพลตฟอร์มอื่น เช่น PC, มือถือ ได้โดยไม่ต้องเริ่มต้นเล่นใหม่อีกครั้ง

Honkai: Star Rail เวอร์ชัน PlayStation 5 เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 ตุลาคมปีนี้ ซึ่งเป็นวันเดียวกับเกมที่มีการอัปเดตเป็นเวอร์ชัน 1.4 “ตื่นจากฝันวันเหมันต์” จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top