BY Zreast
15 Dec 23 11:51 pm

Honkai: Star Rail เตรียมแจก “Dr. Ratio” ตัวละคร 5 ดาวคนใหม่ ในโอกาสที่ได้รับรางวัลเกมมือถือยอดเยี่ยม

1,003 Views

มาแบบเซอร์ไพรส์จนทำเอาไลฟ์แทบแตกเลยก็ว่าได้ เมื่อ HoYoverse ประกาศแจกฟรี “Dr. Ratio” ตัวละคร 5 ดาวคนใหม่ของ Honkai: Star Rail ในเวอร์ชัน 1.6 ในโอกาสที่ตัวเกมได้รับรางวัลเกมมือถือยอดเยี่ยมในหลายเวที

โดยบรรดารางวัลดังกล่าว ประกอบไปด้วย “เกมมือถือยอดเยี่ยมแห่งปี” จากเวที The Game Awards 2023, “เกม iPhone แห่งปี” จาก App Store Award 2023 (Apple) และ “สุดยอดเกมแห่งปี” จาก Google Play Awards 2023 ซึ่งก็ถือว่ากวาดเรียบในหมวดมือถือ เท่าที่มีงานประกาศรางวัลเจ้าเด่น ๆ ออกมาในช่วงปลายปีนี้

Dr. Ratio จะแจกฟรีให้กับผู้เล่นทุกคนในช่วงที่ตู้กาชา “สรรพสิ่งไหลหลั่งดั่งธารา” ของเวอร์ชัน 1.6 เริ่มขึ้น และอยู่ให้แจกไปยาว ๆ จนกว่าจะสิ้นสุดเวอร์ชัน 2.1 โดยมีเงื่อนไขง่าย ๆ เพียงแค่ผู้เล่นต้องปลดล็อคฟังก์ชันกล่องจดหมายในเกมก่อนเพียงเท่านั้น

นอกเหนือจากประกาศแจกฟรี Dr. Ratio ในไลฟ์สตรีมครั้งล่าสุดก็ยังมีเนื้อหาใหม่ ๆ ของเวอร์ชัน 1.6 ที่น่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มโหมด Simulated Universe ตัวใหม่เข้ามาอีกครั้ง, โหมด End-game แบบใหม่ที่รอให้ผู้เล่นท้าทาย รวมไปถึงการเผยโฉมแรกของ “Penacony” ดาวถัดไปของเนื้อเรื่องหลักในเกม ให้เราได้ชมกันแล้วเล็กน้อย

Honkai: Star Rail มีกำหนดอัปเดตเวอร์ชัน 1.6 ในวันพุธที่ 27 ธันวาคมนี้ พร้อมกันทั้งบน PC, PlayStation 5 และมือถือ (iOS / Android)

โค้ดรับฟรี 300 Stellar Jade หมดอายุในวันที่ 16 ธันวาคม 23:00 น. หรือจนกว่าโค้ดจะหมด (คลิกลิงก์เพื่อ Redeem ได้ทันทีบนเว็บไซต์) :

https://hsr.hoyoverse.com/gift?code=7S9SPCJ5CRUT
https://hsr.hoyoverse.com/gift?code=QTRTNC3LU9UX
https://hsr.hoyoverse.com/gift?code=VA8APU34C8C3

หรือกดรับได้จากในแอปฯ HoYoLab -> Honkai: Star Rail -> HoYo Guides

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top