BY Zreast
27 May 23 5:29 pm

Honkai: Star Rail เตรียมอัปเดต 1.1 วันที่ 7 มิ.ย. นี้ เพิ่มตัวละครใหม่ Silver Wolf, Luocha และ Yukong

30 Views

ไม่ต้องรอกันนานสำหรับคอนเทนต์ใหม่ของ Honkai: Star Rail เพราะล่าสุดมีการประกาศในไลฟ์สตรีมแล้ว ว่าตัวเกมจะอัปเดตเวอร์ชัน 1.1 เข้ามาในวันที่ 7 มิถุนายนนี้

ชมตัวอย่างเสียงพากย์ญี่ปุ่น (สามารถเปิดซับไทยได้) :

สำหรับความน่าสนใจในอัปเดตแรกของ Honkai: Star Rail คือการมาถึงของตัวละคร “Silver Wolf” แฮกเกอร์สาวผู้เป็นสมาชิกของเหล่านักล่า Stellaron ซึ่งดูเหมือนจะเข้ามาพัวพันกับเหตุการณ์บางอย่างในสถานีอวกาศ และอาจได้ชิงไหวชิงพริบกับ Herta โดยตรง ขณะเดียวกัน “Luocha” ก็จะมีบทบาทเด่นขึ้นในแพทช์นี้ด้วย หลังจากที่ผู้เล่นได้ทำความรู้จักกับเขามาแล้วในเนื้อเรื่องหลัก

ทั้ง Silver Wolf และ Luocha จะเข้ามาเป็นตัวละคร 5 ดาวในเกมนี้ โดย Silver Wolf จะมาก่อนในช่วงครึ่งแรกของแพทช์ แล้วจึงตามด้วย Luocha ซึ่งจะมาพร้อมกับตัวละคร 4 ดาวคนใหม่อย่าง Yukong ในครึ่งหลังของแพทช์

Silver Wolf (ควอนตัม / Path ลบล้าง)

Luocha (จินตภาพ / Path เฟื่องฟู)

Yukong (จินตภาพ / Path ประสาน)

แม้ว่าแพทช์นี้จะยังไม่มีการดำเนินเนื้อเรื่องหลักใน Xianzhou Luofu ต่อ แต่ก็ยังมีอีเวนต์ใหม่ ๆ เข้ามามากมาย เช่นอีเวนต์พิพิธภัณฑ์ภายในเมือง Belobog, อีเวนต์ “Starhunt Game” และอื่น ๆ  ขณะเดียวกันก็มีการเพิ่มภารกิจเพื่อนร่วมทาง (เควสต์เจาะจงตัวละคร) เข้ามาด้วยอีก 4 รายการ คือของ Silver Wolf, Luocha, Yanqing และ Bailu

Honkai: Star Rail เวอร์ชัน 1.1 จะอัปเดตเข้ามาในวันที่ 7 มิถุนายนนี้ พร้อมกันทั้งบน PC และมือถือ (iOS / Android) ส่วนตัวเกมเวอร์ชัน PlayStation นั้น ยังไม่มีประกาศว่าจะเปิดให้บริการได้ในวันใด

โค้ดรับไอเท็มฟรี (รวม 400 Stellar Jade / หมดอายุในวันที่ 28 พฤษภาคม 11:00 น. หรือจนกว่าโค้ดจะหมด) :

ZTPTNMTX8LUF
8A6T6LBFQ4D3
DB7A64BW8LC7
CS75WMP976AK (โค้ดชดเชย จากเหตุที่ต้องเลื่อนไลฟ์สตรีม)

Redeem ได้ทันทีที่ : https://hsr.hoyoverse.com/gift
หรือกดปุ่มที่มุมบนขวาของเมนูในเกม -> รหัสแลกรับ

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top