BY Zreast
30 Mar 21 10:50 pm

HITMAN 3 ปล่อย Starter Pack ให้เข้าไปเล่นด่านดูไบได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 5 เมษายน

11 Views

สำหรับใครที่กำลังสนใจอยากลองเล่น HITMAN 3 นี่ก็เป็นโอกาสอันดีแล้ว เมื่อทีมงาน IO Interactive ได้ปล่อย Starter Pack มาให้โหลดไปเล่นด่านแรกของเกมกันฟรี ๆ จนถึง 5 เมษายนนี้

HITMAN 3 เป็นเกมปิดไตรภาคตำนานนักฆ่าอย่าง Agent 47 ที่จะประเดิมภารกิจแรก ณ จุดสูงสุดของโลก, ตึก Burj Khalifa ในดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งจะได้สัมผัสทั้งความสวยงามอลังการ และทำความคุ้นเคยกับระบบของตัวเกมกันในระดับหนึ่ง

นอกเหนือจาก HITMAN 3 แล้ว ใน Starter Pack ก็จะยังมีด่าน ICA Facility และ Hawke’s Bay (นิวซีแลนด์) ที่นำเข้ามาจากภาคก่อนหน้านี้มาด้วย เรียกได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับใครที่อยากจะลอง HITMAN กันแบบถึงน้ำถึงเนื้อ และมีระยะเวลาให้พอสมควรประมาณ 5 วัน

สามารถโหลด HITMAN 3 Starter Pack ได้ฟรี จากช่องทางการวางจำหน่ายของเกม ไม่ว่าจะเป็น Epic Games Store (PC), PlayStation Store (PS4, PS5) และ Microsoft Store (Xbox One, Xbox Series X/S)

ทั้งนี้เมื่อพูดถึง Dubai, ล่าสุดตัวเกมก็เพิ่งจะออกภาคเสริม Seven Deadly Sins ซึ่งแบ่งเป็น 7 พาร์ท และเริ่มต้นปล่อยพาร์ทแรก “Greed” เข้ามาก่อนแล้วในวันนี้ พาผู้เล่นย้อนกลับมาที่ดูไบเพื่อเล่นภารกิจใหม่ “The Greed Enumeration” ซึ่งจะปลดล็อคชุดใหม่ และไอเท็มพิเศษมาเป็นจำนวนหนึ่ง

ที่มา : VG247

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top