BY Zreast
6 Jan 21 8:56 pm

Hitman 3 จะมีระบบเปิดทางลัดคล้ายเกมตระกูล Souls ที่จะอยู่ไปตลอดการเล่น

2 Views

ใกล้วางจำหน่ายเข้ามาทุกที สำหรับว่าที่เกมปิดตำนานนักฆ่าอย่าง Hitman 3 ซึ่งข้อมูลล่าสุดที่เผยออกมาให้ทราบ ก็คือเกมจะมีระบบเปิดทางลัด ที่จะช่วยให้ผู้เล่นสะดวกในการย้อนกลับมาเล่นซ้ำในภายหลังได้

ทีมงาน IO Interactive เผยเรื่องนี้ผ่านสื่อ Game Informer โดยเฉพาะ (วิดีโอด้านบน) เป็น Gameplay สั้น ๆ ที่ยังคงอยู่กับภารกิจในดูไบ โดยตัวละครผู้เล่นสามารถที่จะเตะบันไดลงมาเพื่อปีนไป-กลับ ระหว่างชั้นบนและชั้นล่างได้

เราได้เห็นเพียงรูปแบบเดียวคือการเตะบันไดเท่านั้น ยังไม่ทราบว่าจะมีลูกเล่นทางลัดอื่น ๆ อีกหรือไม่ ซึ่งทางลัดที่เปิดนี้จะอยู่ไปตลอดทั้งเกม คล้ายคลึงกับเกม Souls-like ที่การสำรวจพื้นที่ครั้งแรกจะใช้เวลานานกว่าครั้งหลัง ๆ

แม้ว่านี่จะไม่ใช่สิ่งใหม่ในวงการเกม แต่มันก็ช่วยเพิ่มความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ให้กับเลเวลดีไซน์ของ Hitman ไม่ว่าจะทำให้สำรวจพื้นที่ได้อิสระขึ้น เปิดโอกาสให้ทีมงานซ่อนรางวัลไว้ตามจุดต่าง ๆ รวมถึงสร้างแรงจูงใจให้น่ากลับมาเล่นซ้ำ กับสถานที่ที่เคยผ่านไปแล้วในการเล่นรอบแรก

ขณะเดียวกันมันก็อาจเป็นดาบสองคมได้เช่นกัน ที่อาจเกิดการใช้ซ้ำของสถานที่ ทำให้ผู้เล่นต้องวนเวียนอยู่กับจุด ๆ หนึ่งเป็นเวลานาน ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับทีมพัฒนาแล้วว่าจะออกแบบมันออกมาสมดุลได้มากเพียงใด

Hitman 3 มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 20 มกราคมนี้ บน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X/S, Xbox One และ PC (Epic Games Store, Stadia)

ที่มา : PushSquare

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top