BY StolenHeart
19 Sep 19 10:55 am

Hideo Kojima ไม่ปิดโอกาสร่วมงานกับ Keanu Reeves ในผลงานชิ้นหน้า

5 Views

แม้ใน Death Stranding เราจะยังไม่มีโอกาสได้เห็น Keanu Reeves ปรากฏตัวให้เห็นกัน แต่ผู้กำกับเกมคนดังอย่าง Hideo Kojima ดูเหมือนจะเป็นปลื้มในตัวดาราชายแสนดีคนนี้เป็นพิเศษ จนถึงกับออกปากชมตลอดเวลาหลังจากที่ได้เจอกัน แถมยังมองหาลู่ทางร่วมงานกันในอนาคตด้วย

อ้างอิงจากบทสัมภาษณ์ในเว็บไซต์ GameSpot คุณ Kojima ได้เล่าย้อนไปถึงช่วงที่ได้รับข้อเสนอให้นำ Keanu Reeves มารับบทในเกม ก่อนที่จะไปยื่นข้อเสนอให้กับ Mads Mikkelsen ด้วยตัวเอง

‘Keanu เป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากครับ” Kojima กล่าว “Nicolas Refn เป็นเพื่อนสนิทของผม เขาแนะนำให้ผมได้รู้จักกับ Mads และยื่นข้อเสนอให้เขามาแสดงในเกม ผมไปที่เดนมาร์กแล้วคุยกับ Nicolas อีกครั้งก่อนที่จะไปยื่นข้อเสนอให้ Mads ก่อนหน้านี้ผมเจอกับเขามาสองสามครั้งแล้ว แต่ยังอยากไปยืนยันกับเขาด้วยตัวเองว่าอยากทำงานร่วมกับเขา”

“Nicolas บอกกับผมว่า ‘ผมเป็นคนที่ทำให้ Mads เฉิดฉาย แต่คนที่เยี่ยมที่สุดก็คือ Keanu’ ที่ตอนนั้นเขากำลังถ่ายหนังเรื่อง Neon Demon อยู่ แล้วเขาก็พยายามโน้มน้าวให้ผมเลือกเขาแทน Mads เผื่อผมจะเปลี่ยนใจ”

“พวกเราไปทานข้าวเย็นด้วยกัน แต่ผมก็ยังยืนยันว่าต้องการตัว Mads ให้มารับบทนี้ ” คุณ Kojima เล่าต่อ “ถึงเชฟที่ทำอาหารในร้านนั้นจะบอกว่า Keanu ดีกว่าแม้เขาจะชอบ Mads มาก ๆ ก็ตาม แต่ตัวละครที่ผมเขียนขึ้นมานั้นเป็นตัวที่ต้องให้ Mads เล่นเท่านั้น และผมก็ดีใจมากที่ในที่สุดการเจรจาก็จบลงด้วยดี”

หากยังจำกันได้ ในงาน San Diego Comic Con ที่ผ่านมา คุณ Kojima เคยเปิดเผยเรื่องนี้มาแล้วว่ามีการเสนอให้ Keanu Reeves มารับบทนี้จริง แต่เขาก็ปฏิเสธไป แต่กระนั้นเขาก็ยังเปิดโอกาสให้กับดาราชายคนนี้ในอนาคตเสมอ

“อย่างที่บอกครับว่า Keanu เป็นคนที่ยอดเยี่ยม และในอนาคตหากเราได้ร่วมงานกันก็จะเป้นเรื่องที่วิเศษมาก” Kojima กล่าว “อาจจะเป็นในเกม หรือภาพยนตร์ไม่ก็ทางทีวีที่ผมทำ มันคงเป็นโอกาสหน้า อย่างที่บอกไปครับว่า Mads นั้นยอดเยี่ยมมาก แต่ตอนที่ได้เจอกับ Keanu ครั้งแรกผมช็อกมากที่เขาเป็นคนสุภาพสุด ๆ แถมเป็นคนดีมากเสียด้วย แลัวพวกเราอายุห่างกันแค่ปีเดียวด้วย เราก็เลยมีความคุ้นเคยกับอะไรเหมือน ๆ กัน ผมคิดว่าในอนาคต ผมน่าจะเสนออะไรบางอย่างให้กับเขานะ”

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top