BY StolenHeart
30 Apr 19 8:08 am

Hideo Kojima เผย อยากทำเกมต่อไปจนกว่าชีวิตจะหาไม่

3 Views

ถ้าหากพูดถึงผู้กำกับเกมที่มีฝีมือสร้างเกมอันยอดเยี่ยมหาที่เปรียบได้ยาก หนึ่งในนั้นจะต้องเป็นอดีตผู้สร้างซีรีส์ Metal Gear อย่าง Hideo Kojima อย่างแน่นอน ซึ่งแน่นอนว่าผลงานใหม่ของเขาอย่าง Death Stranding นั้นได้รับการจับตามองเป็นพิเศษ ด้วยความทุ่มเทในการทำงานแบบนี้จึงไม่น่าแปลกใจที่เขาจะประกาศออกมาเองว่า จะขอทำเกมต่อไปจนกว่าตัวเองจะตายจากโลกนี้ไป

Hideo Kojimaข้อมูลนี้มาจากสมาชิกในเว็บไซต์ ResetEra ที่ติดตามมาจากงาน Tribeca Film Festival ที่นิวยอร์กในสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งในช่วง Panel ของงานที่คุณ Kojima นักแสดงนำในเกมอย่าง Norman Reedus และ Geoff Keighley ผู้จัดงาน The Game Awards มาร่วมด้วย ซึ่งเขาก็ได้เปิดเผยกับทุกคนในงานว่า Death Stranding จะไม่ใช่ผลงานชิ้นสุดท้ายของเขา และเขาจะทำเกมต่อไปอีกจนกว่าตัวจะตายจากโลกนี้ไป

หลายคนน่าจะทราบกันดีว่าคุณ Kojima นั้นเป็นแฟนภาพยนตร์ตัวยง ซึ่งเขาเคยเผยว่าอยากจะสร้างหนังของตัวเองขึ้นมาสักเรื่อง แต่ก็ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ทิ้งการพัฒนาเกมไปด้วยเช่นกัน

นอกจากนั้นยังมีข้อมูลที่น่าสนใจอีกอย่างจากคุณ Kojima นั่นก็คือรายละเอียดใหม่ของเกม Death Stranding นั้นน่าจะมีการเปิดเผยให้เห็นกันมากขึ้นภายในเดือนหน้านี้ แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันใด ๆ ว่าจะออกมาตามนั้นหรือไม่

ณ เวลานี้ Death Stranding ยังไม่กำหนดวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการออกมาแต่อย่างใดครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top