BY KKMTC
16 Sep 19 2:23 pm

Hideo Kojima กล่าว Death Stranding จะเป็นเกมที่ทำให้ผู้เล่นรู้สึก “โดดเดี่ยวเดียวดาย”

2 Views

หลังจาก Hideo Kojima เปิดเผยวิดีโอเกมเพลย์ของ Death Stranding แบบจัดเต็มด้วยเวลา 59 นาที กับอีก 39 นาที ในงาน Tokyo Game Show 2019 ที่ผ่านมา ก็ได้สร้างความประทับใจให้เกมเมอร์หลายคนในเรื่องความใส่ใจในรายละเอียดของเกม และภาพกราฟิกสวยงามสมจริงด้วยขุมพลังของ Decima Engine

แต่เกมเมอร์บางส่วนก็ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าตัวเกม Death Stranding ดูว่างเปล่าเกินไปจนรู้สึกง่วงนอนกับน่าเบื่อในบางช่วง ซึ่งล่าสุดมีรายงานจากเว็บไซต์ GamingBolt ว่า Hideo Kojima ผู้กำกับเกม Death Stranding ออกมากล่าวผ่านทวิตเตอร์ของตัวเองว่า เกมดังกล่าวได้ผ่านการออกแบบให้มีบรรยากาศ “เงียบเหงา” มากที่สุดมาตั้งแต่แรกแล้ว เขากล่าวว่า..

Death Stranding จะเป็นเกมที่ทำให้ผู้เล่นรู้สึกโดดเดี่ยวเดียวดายระหว่างการเล่น

ภายใต้สภาพแวดล้อมที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติแสนสวยงาม แต่อีกด้านหนึ่ง มันสามารถมอบประสบการณ์ความท้าทาย และตัว BT ก็มีลักษณะน่ากลัวกับดูมืดหม่นอีกด้วย ซึ่งมันทำให้ตัวเกมมีความตึงเครียด นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเกมนี้จึงต้องมีห้องส่วนตัวครับ

ระบบห้องส่วนตัวของ Sam มีกิจกรรมชีวิตประจำวันให้เลือกทำมากมาย ตั้งแต่การดื่มเบียร์, อาบน้ำ, นอน, ตกแต่งห้อง, เปลี่ยนเสื้อผ้า, จัดการไอเท็มด้วยตัวเอง รวมถึงห้องส่วนตัวเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยและสงบที่สุดในเกม ระบบห้องส่วนตัวจึงอาจช่วยให้ลดความตึงเครียดจากการเล่นเกมไม่มากก็น้อย และแน่นอนว่าความเงียบในเกม จะช่วยทำให้ผู้เล่นเต็มอิ่มกับการสำรวจภายในเกมที่ละเอียดรอบคอบมากขึ้นครับ

Death Stranding ออกวางจำหน่ายวันที่ 8 พฤศจิกายน 2019 บนระบบ PlayStation 4 เท่านั้น

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top