BY Zreast
30 Jan 21 12:13 am

Hideki Kamiya บอกให้เกมเมอร์ลืม ๆ Bayonetta 3 ไปก่อน เพราะตอนเกมประกาศออกมาจริง จะได้เป็นเซอร์ไพรส์

3 Views

เป็นเวลากว่า 3 ปีแล้วนับตั้งแต่ Bayonetta 3 มีการประกาศเปิดตัวออกมา แต่ข่าวคราวที่เราทราบส่วนมากก็จะมีแต่ทีมงานบอกว่าเกม “ไปได้สวย”, “ไปได้ราบลื่น”, “โอเค”  และ “กำลังดี” อยู่เช่นนี้ รอบนี้ทาง Hideki Kamiya ก็เลยฉีกด้วยการบอกให้แฟนเกม “ลืม ๆ มันไปก่อน” เสียเลย

ผู้ร่วมก่อตั้ง PlatinumGames อย่าง Hideki Kamiya ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อ VGC เพื่ออัปเดตการเคลื่อนไหวที่จะมีในปี 2021 นี้ ได้ความว่า

“ตอนนี้มันยังไม่อยู่จุดที่เราจะพูดได้… มันเพิ่งเดือนมกราคมเอง เรากำลังมีบางอย่างที่เตรียมจะออกอยู่ จริงไหม ? ผมว่าการคาดหวังถึงสิ่งที่กำลังจะมาก็พอได้อยู่ ยังมีเวลาเหลืออีกตั้งมากก่อนจะหมดปี นั่นคือสิ่งที่ผมอยากจะบอก”

เมื่อทางสื่อ VGC ถามจี้ต่อให้ชัดเจน ว่าอะไรคือสิ่งที่ผู้เล่นสามารถ “คาดหวัง” ได้ Kamiya ก็ยิงมุกกลับมา

“ผมเข้าใจว่าตอนนี้แฟน ๆ กำลังตื่นเต้นแทบบ้าเลยทีเดียว ! แต่ในอีกแง่นึงผมก็แนะนำว่าเราควรจะรีเซ็ตหัวและลืม ๆ Bayonetta 3 ไปซะก่อน เพื่อว่าตอนที่มันเผยโฉมออกมาจริง ๆ จะได้เป็นเซอร์ไพรส์ไปเลย คุณไม่คิดงั้นเหรอ?”

ก็ถือได้ว่าเป็นอีกความคืบหน้าที่ยังคงคลุมเครือ และยังไม่สามารถบอกได้ว่า Bayonetta 3 จะมาจริง ๆ ในช่วงใด แต่หากเชื่อมโยงจากข่าวก่อนหน้านี้ ที่เว็บไซต์ PlatinumGames มีการอัปเดตว่าจะมีประกาศใหม่มาในปี 2021 ก็เป็นไปได้สูงว่าเราจะได้เห็นเกมนี้เปิดเผยออกมาในเร็ววัน …หรือเร็วเดือนอย่างแน่นอน

ที่มา : NintendoLife

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top