BY Zreast
24 Jan 21 1:12 pm

PlatinumGames บอกใบ้ถึงโปรเจกต์ใหม่ผ่านหน้าเว็บไซต์ และอาจเป็น Bayonetta 3 ที่จะมาในปีนี้

2 Views

จากการเผยรายละเอียดของ Hideki Kamiya ก่อนหน้านี้ รวมถึงการอัปเดตหน้าเว็บไซต์ PlatinumGames ก็อาจจะเป็นสัญญาณที่บ่งบอกได้ว่า เรากำลังจะได้เห็น Bayonetta 3 ในเร็ว ๆ นี้

PlatinumGames มีประกาศมากมายบนเว็บไซต์ของทีมงานในปีที่ผ่านมา โดยมี 4 เรื่องที่เปิดเผยออกมาแล้ว และมี 1 ประกาศที่ยังถูกปิดบังเอาไว้ อย่างไรก็ตาม จากการให้สัมภาษณ์ของ Hideki Kamiya เมื่อสัปดาห์ก่อน เขาเปิดเผยมาว่าเราจะได้ทราบความคืบหน้าการทำเกมเพิ่มเติมในปีนี้ พร้อมยืนยันว่าเกม Bayonetta 3 ยังคงมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

สำหรับ 4 ประกาศสำคัญที่ PlatinumGames เปิดเผยไปเมื่อปี 2020 มี 3 เรื่องที่เกิดขึ้นไปแล้ว อย่างแรกคือ The Wonderful 101 ที่ประกาศรีมาสเตอร์และออกวางจำหน่าย, Project G.G. เกมใหม่ที่กำกับโดย Hideki Kamiya และอย่างสุดท้ายคือการย้ายที่ตั้งใหม่ของสตูดิโอในโตเกียว ขณะที่ประกาศที่ 4 นั้นเป็นมุกตลกในวัน April Fool’s Day ก่อนที่จะเปลี่ยนเพิ่มเอาประกาศที่ 5 เข้ามาในภายหลัง ขึ้นกำหนดว่า “XX.XX.2020” และถูกปล่อยทิ้งมาจนข้ามศักราชแล้วเรียบร้อย ก่อนที่ล่าสุดจะอัปเดตเพิ่มเติม เปลี่ยนใหม่เป็น “XX.XX.2021” เพื่อบอกใบ้ว่ามันจะถูกเปิดเผยในปี 2021 นี้แทน

ต้องติดตามกันต่อว่า Bayonetta จะใช่ “Bonus Stage” ที่ทาง PlatinumGames เตรียมจะประกาศไว้จริง ๆ หรือไม่ โดยหากมีความเคลื่อนไหวออกมาแล้ว เราจะนำมารายงานให้ทราบกันอย่างแน่นอน

ที่มา : DualShockers

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top