BY KKMTC
11 Oct 22 12:11 pm

Hideki Kamiya คาดหวังว่า Nintendo Switch รุ่นใหม่ ยังคงเน้นออกแบบให้พกพาเล่นที่ไหนก็ได้

8 Views

Hideki Kamiya ผู้ให้กำเนิด Bayonetta และผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างเกม Hack and Slash ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านสื่อ VCG คาดหวังว่า Nintendo Switch รุ่นใหม่จะยังคงรักษาฟีเจอร์เด่นก็คือ “การพกพา” ไว้ โดยสาเหตุที่เขารัก Switch เพราะเป็นเครื่องเกมที่ทำให้เขาสามารถนอนเล่นได้

“ในความคิดเห็นส่วนตัวนะ ตอนนี้ ผมมีความรู้สึกลำบากมาก ๆ ที่จะต้องเล่น “นั่ง” เล่นเกมตรงหน้าจอทีวี

สำหรับผม ผมอยากนอนแล้วก็เล่นเกมในโหมดพกพา ผมสนุกสนานกับการเล่นเกมแบบนั้น และเป็นเหตุผลหลักว่าทำไมผมชอบ Nintendo Switch มาก ๆ

ไม่ว่าฮาร์ดแวร์ของ Nintendo Switch รุ่นใหม่จะมีหน้าตาเป็นแบบไหน ผมหวังว่าพวกเขา Nintendo จะออกแบบเกมคอนโซลให้สามารถพกพาต่อไป เพื่อให้ผมสามารถเล่นเกมระหว่างนอนได้ครับ !” – Hideki Kamiya กล่าว

เกมเมอร์หลายคน ไม่ปฏิเสธว่าสาเหตุหนึ่งที่เกมคอนโซล Nintendo Switch ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น เพราะการดีไซน์เครื่องแบบ “ไฮบริด” ที่ออกแบบให้สามารถเล่นแบบต่อกับหน้าจอทีวี กับพกพาใส่กระเป๋าเล่นที่ไหนก็ได้

แน่นอนว่าอีกหนึ่งในความคาดหวังของ Nintendo Switch รุ่นใหม่ คือมีการอัปเกรดสเปกให้เครื่องทรงพลังมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ Nintendo คอนเฟิร์มแล้วว่าพวกเขายังไม่มีแผนพัฒนา Switch รุ่นใหม่ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: IGN

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top