BY TheStarrySky
13 Jun 19 12:28 pm

Heroes of the Storm เตรียมอัปเดต Mecha Skin ชุดใหม่ เอาใจวัยรุ่นยุค 90

4 Views

Heroes of the Storm เกมเเนว MOBA หนึ่งเดียวของค่าย Blizzard ที่เเม้จะมีข่าวที่ไม่ดีออกมาก่อนหน้า เเต่ตัวเกมก็ยังคงมีอัปเดตใหม่ ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องโดยไม่เเคร์ข่าวลือต่าง ๆ ที่ออกมาเเต่อย่างใด ล่าสุด ในวันที่ 17 มิ.ย. ที่กำลังจะถึง ตัวเกมก็จะมีการอัปเดตใหม่อีกครั้งหนึ่ง

โดยในเเพทช์ที่จะถึงนี้ จะเป็นการมาถึงของ “Mecha Strom” อีก 2 คนที่จะเข้ามาเติมรุ่นพี่อย่าง AbathurRehgar, เเละ Tyrael ซึ่งคราวนี้จะเป็นตาของสองสาวอย่าง Valla เเละ  Yrel ซึ่งจะมาเป็น Pilot ของหุ่นยักษ์ทั้งสอง รวมถึง Malthael ที่จะมาเป็นตัวร้ายในครั้งนี้ ตามภาพที่ Twitter ของเกมได้ปล่อยออกมาด้านล่าง

โดย Theme Skin “Mecha Strom” ชุดเเรก ได้ถูกปล่อยออกมาในช่วงต้นปี 2018 ที่ผ่านมา ซึ่งในชุดก็จะประกอบด้วย Skin ของ 3 Hero ที่กล่าวไปก่อนหน้า, Announcer, Icon,  Sprays เเละ Emojis รูปเเบบต่าง ๆ ถือเป็นอีกเทศกาลหนึ่งที่จัดขึ้นในเกมที่เเฟน ๆ ชื่นชอบเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ ก็ได้มีเเฟน ๆ ส่วนหนึ่งนำภาพเปิดตัวของ Valla ไปเทียบกับมุมหนึ่งของ “Asuka Langley Sohryu” ตัวละครจากอนิเมชั่นในตำนานอย่าง Evangelion ที่โด่งดังอย่างมากจนถึงปัจจุบัน ซึ่งก็ถือว่าให้อารมณ์ที่คล้ายกันจริง ๆ สำหรับทั้ง Asuka เเละ Eva 02 ของเธอ

อย่างไรก็ตาม นี้ก็ไม่ใช่เรื่องใหม่ เพราะ Heroes of the Storm ก็ได้มี Skin ที่ได้รับเเรงบรรดาลใจมากจาก Evangelion มาเเล้วจำนวนหนึ่ง ทั้ง D.Va ที่ใส่ชุดที่เหมือน Asuka ในโหมดนักบิน เเละยังขับหุ่นที่สีเหมือนกับตัว Eva 02 อีกด้วย เเละ Gengi/Artanis ที่มีทั้ง Skin ที่มีสีเหมือนกัน Eva 01 เเละ 02 เรียกได้ว่าเป็นเกมที่เอาใจวันรุ่นยุค 90 ที่โตมากับอนิเมชั่นหุ่นยนต์ยักษ์ต่าง ๆ อย่างเเท้จริง

สำหรับเเพทช์นี้ก็จะทดสอบในเซิร์ฟเวอร์ PTR ก่อนในวันที่ 17 มิ.ย. ที่จะถึงนี้ เเละยังมาพร้อมกับการอัปเดตอื่น ๆ เช่นการปรับสมดุล Hero อีกด้วย สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าเล่นเกมได้ทาง Blizzard App ได้ทันที

Source : heroesofthestorm.com, gamespace.com, Heroes of the Storm Thailand Community

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top