BY TheStarrySky
13 Jun 19 12:28 pm

Heroes of the Storm เตรียมอัปเดต Mecha Skin ชุดใหม่ เอาใจวัยรุ่นยุค 90

4 Views

Heroes of the Storm เกมเเนว MOBA หนึ่งเดียวของค่าย Blizzard ที่เเม้จะมีข่าวที่ไม่ดีออกมาก่อนหน้า เเต่ตัวเกมก็ยังคงมีอัปเดตใหม่ ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องโดยไม่เเคร์ข่าวลือต่าง ๆ ที่ออกมาเเต่อย่างใด ล่าสุด ในวันที่ 17 มิ.ย. ที่กำลังจะถึง ตัวเกมก็จะมีการอัปเดตใหม่อีกครั้งหนึ่ง

โดยในเเพทช์ที่จะถึงนี้ จะเป็นการมาถึงของ “Mecha Strom” อีก 2 คนที่จะเข้ามาเติมรุ่นพี่อย่าง AbathurRehgar, เเละ Tyrael ซึ่งคราวนี้จะเป็นตาของสองสาวอย่าง Valla เเละ  Yrel ซึ่งจะมาเป็น Pilot ของหุ่นยักษ์ทั้งสอง รวมถึง Malthael ที่จะมาเป็นตัวร้ายในครั้งนี้ ตามภาพที่ Twitter ของเกมได้ปล่อยออกมาด้านล่าง

YouTube video

โดย Theme Skin “Mecha Strom” ชุดเเรก ได้ถูกปล่อยออกมาในช่วงต้นปี 2018 ที่ผ่านมา ซึ่งในชุดก็จะประกอบด้วย Skin ของ 3 Hero ที่กล่าวไปก่อนหน้า, Announcer, Icon,  Sprays เเละ Emojis รูปเเบบต่าง ๆ ถือเป็นอีกเทศกาลหนึ่งที่จัดขึ้นในเกมที่เเฟน ๆ ชื่นชอบเป็นอย่างมาก

YouTube video

ทั้งนี้ ก็ได้มีเเฟน ๆ ส่วนหนึ่งนำภาพเปิดตัวของ Valla ไปเทียบกับมุมหนึ่งของ “Asuka Langley Sohryu” ตัวละครจากอนิเมชั่นในตำนานอย่าง Evangelion ที่โด่งดังอย่างมากจนถึงปัจจุบัน ซึ่งก็ถือว่าให้อารมณ์ที่คล้ายกันจริง ๆ สำหรับทั้ง Asuka เเละ Eva 02 ของเธอ

อย่างไรก็ตาม นี้ก็ไม่ใช่เรื่องใหม่ เพราะ Heroes of the Storm ก็ได้มี Skin ที่ได้รับเเรงบรรดาลใจมากจาก Evangelion มาเเล้วจำนวนหนึ่ง ทั้ง D.Va ที่ใส่ชุดที่เหมือน Asuka ในโหมดนักบิน เเละยังขับหุ่นที่สีเหมือนกับตัว Eva 02 อีกด้วย เเละ Gengi/Artanis ที่มีทั้ง Skin ที่มีสีเหมือนกัน Eva 01 เเละ 02 เรียกได้ว่าเป็นเกมที่เอาใจวันรุ่นยุค 90 ที่โตมากับอนิเมชั่นหุ่นยนต์ยักษ์ต่าง ๆ อย่างเเท้จริง

สำหรับเเพทช์นี้ก็จะทดสอบในเซิร์ฟเวอร์ PTR ก่อนในวันที่ 17 มิ.ย. ที่จะถึงนี้ เเละยังมาพร้อมกับการอัปเดตอื่น ๆ เช่นการปรับสมดุล Hero อีกด้วย สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าเล่นเกมได้ทาง Blizzard App ได้ทันที

Source : heroesofthestorm.com, gamespace.com, Heroes of the Storm Thailand Community

SHARE

Pathiphan Tepinta

Related posts

Read More
Back to top